Trong nước

Có "bệ đỡ" mới, Cao Cường tự tin vượt mặt Tiến Minh

07/12/2017, 14:31

Tay vợt Cao Cường tự tin có thể bắt kịp, thậm chí vượt qua trình độ của đàn anh Tiến Minh.

caocuong01

Cao Cường trở thành đại diện thương hiệu Mizuno

Sáng 7/12, thương hiệu thời trang thể thao tới từ Nhật Bản Mizuno đã công bố người đại diện thương hiệu từ 2018-2020. Theo đó, VĐV cầu lông Phạm Cao Cường sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Mizuno tại Việt Nam. Cao Cường là cái tên không xa lạ trong làng cầu lông Việt Nam khi có những bước tiến thần tốc vài năm qua. Cường từng giành vé dự Olympic trẻ, vô địch quốc gia 2 năm liên tiếp 2015, 2016 và sở hữu hàng loạt thành tích ấn tượng khác.

Giới chuyên môn đánh giá Cao Cường là truyền nhân của Tiến Minh nhưng bản thân tay vợt xuất sắc nhất lịch sử cầu lông Việt Nam thừa nhận, Cường hơn hẳn mình về xuất phát điểm. Bên cạnh ngoại hình lý tưởng, tay vợt gốc Thái Bình còn được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế từ rất sớm.

Cao Cường chia sẻ, với nền tảng sẵn có, cộng thêm sự giúp sức của nhà tài trợ Mizuno, anh hoàn toàn đủ sức bắt kịp trình độ của đàn anh Tiến Minh trong tương lai. “Tôi mới 21 tuổi nên còn rất nhiều thời gian để phấn đấu. Chính vì thế tôi tự tin khẳng định có thể đạt những gì anh Tiến Minh từng giành được, thậm chí là hơn”.

Ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty Midomax, đơn vị phân phối chính thức của Mizuno tại Việt Nam tiết lộ: “Chúng tôi chọn Cao Cường sau khi đã nghiên cứu kỹ, tham khảo từ nhiều phía. Mizuno nhận thấy tiềm năng to lớn của Cường và muốn hợp tác để trở thành "bệ đỡ" cho Cường vươn tới những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp”.

Về mục tiêu của Cao Cường trong thời gian tới, ông Thuận cho biết, Mizuno kỳ vọng tay vợt sinh năm 1996 sẽ lọt top 50 thế giới và giành vé dự Olympic 2020. Trước đó, trong năm 2016, Mizuno cũng đã tài trợ cho Tiến Minh với bản hợp đồng lên tới 1 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.