Bạn cần biết

Cô bé ung thư bất ngờ trở thành tiếp viên hàng không

25/12/2015, 17:20

Ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của bé Lê Nguyễn Khánh Linh đã được Jetstar Pacific thực hiện trong ngày giáng sinh.

1
Dù sức khỏe bị hạn chế do vừa hoàn tất đợt xạ trị, Khánh Linh vẫn nhiệt tình tham gia buổi Giáng sinh cùng các bạn trong Khoa Nhi. Món quà trang phục tiếp viên của hãng hàng không Jetstar Pacific khiến cô bé  ngỡ ngàng.
2

Dù chỉ “nhập vai” mơ ước của mình trong một buổi chiều nhưng đó là những cảm xúc cô bé khó quên được. “Tiểu tiếp viên” xinh xắn và tự tin bên cạnh các anh chị tiếp viên của hãng hàng không Jetstar Pacific.

3

Các bé tại Khoa Nhi cũng đã có một buổi chiều Giáng sinh ấm áp giữa tiết trời lập đông Hà Nội.

4
Những món quà nhỏ chứa đựng sự quan tâm của toàn thể nhân viên Jetstar Pacific cũng như y bác sĩ của bệnh viện K.
6

Đại diện hãng, Trưởng đoàn tiếp viên đã gửi chi phí hỗ trợ cho Khánh Linh và không quên động viên gia đình và bé cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

5

Chị cũng đeo tặng huy hiệu “Cánh bay” – một biểu trưng cao quý xác nhận đã trở thành tiếp viên của các hãng hàng không cho bé Linh. “Được nhận món quà này con thật sự cảm thấy rất vui. Ước mơ như thành hiện thực rồi ạ”, lời chia sẻ của Khánh Linh khiến mọi người có mặt vô cùng xúc động.

7
Vui mừng vì ước mơ của con gái được thành hiện thực, mẹ bé Khánh Linh – chị Nguyễn Thị Hiền nghẹn ngào cảm ơn Jetstar Pacific và tình cảm của mọi người đã dành cho bé và gia đình.

Trước khi vào theo dõi tại bệnh viện K vào năm 2015, Khánh Linh cũng đã trải qua nhiều lần phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Chỉ mới 10 tuổi nhưng số lần đau đớn mà Khánh Linh chịu đựng nhiều hơn rất nhiều so với những người trưởng thành khác. Vậy mà cô bé luôn giữ tinh thần lạc quan, hay chuyện trò với các bạn cùng khoa khi không bị mệt mỏi vì điều trị hóa chất. Không ít lần cô bé tâm sự về ước mơ trở thành tiếp viên hàng không để có thể đi đến nhiều nơi với các cô chú Bác sĩ, y tá của Khoa.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết bên cạnh việc phấn đấu cung cấp những giá trị tốt nhất cho hành khách bằng mức giá rẻ, hài lòng khi bay, hãng luôn đề cao các hoạt động vì xã hội. Bằng tinh thần thiện nguyện sẻ chia, tập thể người lao động của Jetstar Pacific ước mong hành động nhỏ bé vào dịp giáng sinh này sẽ là động lực cho không chỉ bé Khánh Linh mà còn giúp những em nhỏ khác trong bệnh viện K có thêm niềm tin, sức mạnh vượt qua bệnh tật, chắp cánh ước mơ.

Để chung tay giúp bé Khánh Linh, các mạnh thường quân có thể hỗ trợ qua thông tin bố của bé:  Lê Xuân Văn, số tài khoản: 2311205085991, ngân hàng Agribank, chi nhánh Sao Đỏ - Hải Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.