Thế giới giao thông

Có buồng ngủ bí mật trên máy bay Boeing 777

04/12/2017, 12:16

Một nữ tiếp viên yêu cầu không được tiết lộ danh tính nói với báo Express của Anh về điều này.

32

Trên các máy bay Boeing 777 có buồng ngủ bí mật

Nữ tiếp viên này cho hay, phòng ngủ trên những chiếc Boeing 777 này chủ yếu để phục vụ các thành viên của tổ bay trong đó có cơ trưởng, cơ phó hoặc các nhân viên đặc biệt trong nhóm các tiếp viên.

Theo mô tả của nữ tiếp viên được trang báo của Anh trích dẫn, phòng ngủ bí mật trên máy bay Boeing 777 có nhiều giường phủ đệm mềm cùng nhiều trang bị y như một phòng ngủ sang trọng trong các khách sạn 5 sao, nơi các thành viên của phi hành đoàn sẽ được ngủ ngon như ở nhà trong các chuyến bay đường dài sau khi hoàn thành các ca làm việc ngay trên không trung.

Khi nói về lý do rất ít người biết về căn phòng ngủ bí mật trên các phi cơ Boeing 777, nữ tiếp viên cho rằng đây là nơi nghỉ ngơi của các thành viên tổ bay nên có quy định rất nghiêm ngặt về thời gian và chế độ phục vụ nên bí mật được giữ gần như tuyệt đối.

Theo các chuyên gia hàng không, mục đích của việc thiết kế và vận hành các phòng ngủ bí mật trên các máy bay thương mại cỡ lớn, trong đó có Boeing 777 là để duy trì sức khỏe và sự tỉnh táo cần thiết cho các thành viên quan trọng trong tổ bay, đặc biệt là trong các chuyến bay dài, xuyên đại dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.