Chất lượng sống

Có cách nào biết bạn gái mình còn trinh trắng hay không?

22/05/2015, 07:11

Trinh tiết là quan trọng nhất trong đời con gái của mình, vậy có cách nào mà biết bạn gái mình còn trinh không?

662662
Có cách nào biết bạn gái đang còn trinh trắng không?

Em có câu hỏi này mong anh chị có thể tư vấn giúp em được không ạ? Đối với các bạn nữ thì trinh tiết là quan trọng nhất trong đời con gái của mình, vậy có cách nào mà biết bạn gái mình còn không (không dùng quan hệ làm thước đo), vì vấn đề này rất tế nhị, không thể hỏi trực tiếp bạn gái mình nên em cần các anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn Tâm sự bạn trẻ nhiều!

Bạn nam, 25 tuổi, Thái Nguyên.

Qua những gì bạn chia sẻ trong thư, Tâm sự bạn trẻ 360 hiểu là với bạn, trinh tiết là điều quan trọng nhất trong cuộc đời người con gái do vậy bạn muốn tìm hiểu cách thức để xác định xem bạn gái mình còn trinh hay không mà không hỏi trực tiếp hoặc không thông qua việc có quan hệ tình dục để nhận biết.

Trong thư bạn có nói rằng không dùng việc quan hệ tình dục làm thước đo xác định trinh tiết. Vậy, theo bạn, như thế nào là trinh tiết? Như thế nào là một người con gái còn trinh hay không còn trinh?

Bạn cho rằng trinh tiết là quan trọng nhất đối với người con gái. Vậy, hiện giờ bạn đang yêu bạn gái mình vì điều gì? Việc biết được bạn gái còn trinh hay không còn trinh ảnh hưởng như thế nào đến tình cảm bạn dành cho cô ấy?

Bạn biết không, nếu nhìn nhận trinh tiết của bạn gái là chưa từng có quan hệ tình dục thì cũng không có cách nào để xác định một bạn gái còn trinh hay không ngoại trừ việc chính người bạn gái ấy nói ra. Có 1 số người cho rằng sau khi quan hệ tình dục thì màng trinh sẽ không còn. Nhưng trên thực tế, màng trinh có rất nhiều loại: có loại mỏng có thể rách trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, cũng có loại màng trinh dày không thể rách trong lần quan hệ tình dục đầu tiên hoặc thậm chí là nhiều lần quan hệ tình dục. Cũng có những bạn gái bẩm sinh đã không có màng trinh, bạn ạ.

Bên cạnh đó, Tâm sự bạn trẻ 360 cũng muốn chia sẻ với bạn về những suy nghĩ của bạn về vấn đề “trinh tiết” của người con gái. Như những trao đổi ở trên thì việc nhận biết màng trinh của bạn gái là còn hay mất, hoặc mất do nguyên nhân gì là rất khó, khái niệm trinh tiết cũng chỉ là tương đối bạn ạ.

Việc so sánh, tìm hiểu dấu hiệu về trinh trắng của một người con gái có đem lại hạnh phúc và tình yêu cho bạn hay chính những phẩm chất mà người mình yêu đang có, chính tình yêu, niềm tin và sự tôn trọng giữa hai người mới là yếu tố quyết định hạnh phúc vững bền cho tình cảm? Bạn suy nghĩ về vấn đề này bạn nhé.

Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.