Showbiz

Có cát-xê cao ngất hậu ly hôn, Song Joong Ki vẫn đứng sau một người

20/01/2021, 14:00

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki có mức cát-sê rất cao khi tham gia bộ phim "Biên niên sử Arthdal".

img

Sau 13 năm, Bae Yong Joon vẫn là ngôi sao được trả thù lao cao nhất màn ảnh Hàn Quốc, vượt qua Song Joong Ki

Các diễn viên Hàn Quốc thường được trả tiền cho mỗi tập khi đóng phim truyền hình và thông thường, cát-sê của họ cũng được tính theo tập. Khi ngày càng có nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc được nước ngoài mua bản quyền phát sóng hoặc hợp tác với các đơn vị quốc tế sản xuất, thù lao dành cho các nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Koreaboo đã đăng tải danh sách 5 ngôi sao nam có cát-sê theo tập phim cao nhất từ trước tới nay. Đó là những gương mặt thân quen như Song Joong Ki, Lee Seung Gi, Lee Byung Hun, Lee Jong Suk và Bae Yong Joon.

1. Bae Yong Joon (phim The Legend)

img

Xếp ở vị trí đầu tiên là nam tài tử đình đám một thời Bae Yong Joon. Anh có mức cát-sê cao "khổng lồ" 250 triệu won (~ 228.123 USD) cho mỗi tập khi quay bộ phim The Legend (2007). Đây vẫn là mức thù lao cao nhất diễn viên của "Bản tình ca mùa đông" nhận được và vẫn đứng đầu bảng cát-sê cao trong 13 năm qua với giới diễn viên. Thành tích rating cao nhất mà bộ phim đạt được là 35.7% ở tập phim cuối cùng.

Thời điểm đóng bộ phim này, Bae Yong Joon đang là nam diễn viên ăn khách và nổi tiếng bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, sau bộ phim "Bản tình ca mùa đông", "Tuyết tháng tư"...

2. Song Joong Ki (phim Biên niên sử Arthdal)

img

"Biên niên sử Arthdal" là bộ phim có sự tham gia của Song Joong Ki và Kim Ji Won. Bộ phim hợp tác phát sóng trên Netflix và nam diễn viên đã nhận được thù lao 180 triệu won (~ 164.250 USD) cho mỗi tập.

Thời điểm bộ phim ra mắt đúng là lúc thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đang gây "sốt" đối với dư luận. Do đó, phim phần nào nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, "Biên niên sử Arthdal" cũng hứng ít nhiều ảnh hưởng khi người hâm mộ của Song Hye Kyo kêu gọi tẩy chay phim vì tin đồn Song Joong Ki ngoại tình.

3. Lee Byung Hun (cho Mr. Sunshine)

img

Lee Byung Hun đã kiếm được khoảng 150 triệu won (~136.874 USD) cho mỗi tập khi tham gia bộ phim "Mr. Sunshine". Bộ phim đã thành công khi được coi là "bom tấn" hot nhất màn ảnh Hàn năm 2018, thành công vang dội tới cả thị trường quốc tế.

Trước đây, Lee Byung Hun cũng từng kiếm được hơn 100 triệu won (~91,249 USD)/tập trong năm 2009 cho vai diễn trong bộ phim "Iris".

4. Lee Seung Gi (phim Vagabond)

img

Năm 2019, "Vagabond" cũng trở thành một trong những bộ phim đình đám nhất năm, với sự tham gia của Lee Seung Gi và Suzy. Tham gia phim này, Lee Sung Gi được trả thù lao mỗi tập khoảng 120 triệu - 130 triệu won (~109.499 USD -118.624 USD).

5. Lee Jong Suk (phim While You Were Sleeping)

img

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách top 5 là Lee Jong Suk. Anh được cho là đã được trả cát-xê khoảng 120 triệu - 130 triệu won (~109.499 USD -118.624 USD) cho mỗi tập của bộ phim truyền hình đình đám While You Were Sleeping. Trước đó, nam diễn viên đã kiếm được khoảng 100 triệu won (~91,249 USD) khi tham gia phim "Romance is a bonus Book".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.