Bóng đá

Có cầu thủ này, tuyển Việt Nam sẽ sáng cửa dự World Cup?

15/02/2021, 13:44
image

Chưa biết nhiều về quê cha nhưng Alexandra Huynh cho biết cô rất sẵn lòng nếu được VFF mời gọi về phục vụ tuyển nữ Việt Nam trong tương lai.

img

Alexand Huynh Bao Yen sẵn sàng khoác áo tuyển nữ Việt Nam nếu được VFF mời gọi

Alexandra Huynh là cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt Nam (bố) và Australia (mẹ). Cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi bóng trong màu áo CLB Napoli (Italia).

>>HLV Kiatisak lần đầu kể về cuộc điện thoại của bầu Đức<<

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Alexandra Huynh khẳng định, dù chưa biết nhiều về quê cha nhưng cô sẵn sàng trở về phục vụ tuyển nữ Việt Nam nếu nhận được lời mời từ VFF.

"Tôi muốn được khoác áo nữ Việt Nam ở cấp độ quốc tế. Sẽ là vinh dự lớn nếu tôi có cơ hội cùng tuyển nữ Việt Nam thực hiện giấc mơ giành vé dự World Cup 2023", Alexandra Huynh cho biết.

Ngoài ra, cầu thủ đang thi đấu tại Italia cũng khẳng định cô từng rất ấn tượng trước tinh thần thi đấu của đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung khi chứng kiến Việt Nam đối đầu với Australia.

>>Thầy trò HLV Park Hang-seo trước cơ hội phá kỷ lục của người Thái<<

Với sở trường đá trung vệ, Alexandra Huynh là cầu thủ chơi lăn xả và không ngại va chạm. Cô được đánh giá cao ở khả năng tắc bóng và chỉ huy hàng thủ.

Thực tế, nếu có sự góp mặt của cầu thủ Việt kiều này, tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ có sự bổ sung tuyệt vời ở hàng thủ để chinh chiến tại các giải đấu lớn, đặc biệt ở chiến dịch vòng loại World Cup nữ 2023.

Trước thông tin Alexandra Huynh mong muốn khoác áo tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cũng tỏ ra rất vui và bày tỏ sẽ hết lòng giúp đỡ cô hoàn thành giấc mơ này.

Trong năm 2021, tuyển nữ Việt Nam có một năm hết sức bận rộn. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ nhắm đến hat-trick Huy chương vàng SEA Games ngay trên sân nhà.

Ngoài ra, đội cũng phải phấn đấu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup và giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2022 - giải đấu tuyển chọn các đội dự World Cup bóng đá nữ 2023.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.