Hạ tầng

Có cầu treo mới, dân vây quanh Bộ trưởng nói lời cảm ơn

10/02/2015, 09:31

Khi Bộ trưởng Đinh La Thăng đến, người dân tại cầu treo vây lấy tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước.

Dù bận nhiều công việc cuối năm nhưng ngày 9/2, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vẫn dành thời gian đi kiểm tra các dự án cầu treo và chúc Tết người dân tại các điểm xây dựng cầu treo. Tại đây Bộ trưởng đã tặng quà cảm ơn các hộ dân đã hiến đất xây cầu và phát lì xì cho bà con.

Đón Bộ trưởng về thăm, người dân tại đây nghẹn ngào xúc động tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và đich thân Bộ trưởng đã quan tâm, đầu tư xây dựng những cây cầu mơ ước ngàn đời cho những bản nghèo bao nhiêu năm phải lội suối, đu dây qua sông.

Nhiều cụ già, lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo thuộc nhiều thành phần dân tộc tại địa phương cũng đến để được bắt tay, chia sẻ sự cảm động với Bộ trưởng.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến đi của Bộ trưởng Đinh La Thăng tới thăm các địa bàn xây cầu treo tại Thái Nguyên:

IMG_0987
Bộ trưởng tặng quà những gia đình đã hiến đất xây dựng cầu treo Liên Phương, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
IMG_0977
Bộ trưởng Đinh La Thăng thăm hỏi, trò chuyện với bà con các dân tộc tại hai bên đầu cầu treo Liên Phương. Bộ trưởng động viên người dân hăng say lao động, tích cực xây dựng nông thôn mới và giáo dục con cháu có ý thức khi tham gia giao thông.
IMG_0981

Bộ trưởng phát quà lì xi năm mới cho bà con...

IMG_0983
... và các cháu nhỏ...
IMG_0993
... tặng quà cho lãnh đạo thôn.
IMG_0997
Bộ trưởng chụp ảnh với bà con các dân tộc bản Hái Hoa và làng Bầu dưới chân cầu treo Hái Hoa.
IMG_1010
Nhiều cụ già tại địa phương đã đến gặp và nói lời cảm ơn với Đảng, Nhà nước và Bộ trưởng đã quan tâm xây dựng cầu treo cho bà con.
IMG_1077
Nhiều vị lão thành cách mạng đã nghẹn ngào bày tỏ sự xúc động với sự quan tâm của Bộ trưởng với người dân vùng sâu, vùng xa.
IMG_1136
Nguyên Bí thư chi Bộ thôn Hái Hoa nắm chặt tay Bộ trưởng kể về xuất xứ tên làng Hái Hoa. Theo ông, vì quá nghèo nên người dân đặt như vậy để có thêm sự lạc quan. Giờ có cầu treo rồi, bà con sẽ phấn khởi thực sự.
IMG_1059
Bộ trưởng tặng quà cho nhân dân thôn Hái Hoa và Làng Bầu.
IMG_1030
Trong chuyến đi, Bộ trưởng cũng đã đến thăm cầu treo Chợ Mới. Tại đây, Bộ trưởng yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN khẩn trương hoàn thành xây dựng các cầu treo theo đúng tiến độ. Những cầu chưa triển khai cần phân bổ cho nhiều nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án 186 cầu treo dân sinh trước ngày 30/6/2015,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.