Showbiz

Có đáng tranh cãi khi Phương Mỹ Chi dùng đồ hiệu?

12/02/2020, 15:29

Dù đang tuổi teen nhưng Phương Mỹ Chi vẫn sắm được cho mình nhiều đồ hiệu từ quần áo, túi xách, phụ kiện.

img
Nổi tiếng từ khá sớm, Phương Mỹ Chi đã có thể tự sắm cho mình những món đồ hiệu từ giày dép, túi xách...

Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi đã làm được nhiều điều so với lứa tuổi của mình, trong đó có việc kiếm tiền từ ca hát. Thời gian qua, nữ ca sĩ liên tục khoe những hình ảnh trong cuộc sống thường nhật của mình trên instagram và gây chú ý khi sử dụng nhiều đồ hàng hiệu, từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Zara… Cô cũng thường xuyên xuyên sử dụng đôi giày đến từ thương hiệu Balenciaga. Trên các cửa hàng, giá trị thật của phụ kiện này lên đến 20 triệu đồng.

Việc dùng hàng hiệu ở tuổi 17 của Phương Mỹ Chi đã gây nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng, cô bé nên tập trung học tập thay vì đua đòi hàng hiệu như nhiều người nổi tiếng trong showbiz. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực rằng mới mức thu nhập của Phương Mỹ Chi thì không có gì quá đáng khi cô bé sở hữu cho mình những món đồ hiệu đắt tiền.

img
img

Có thể thấy từ sau khi đoạt ngôi á quân chương trình Giọng hát Việt nhí, con đường ca hát của Phương Mỹ Chi bắt đầu mở rộng và sự nghiệp của cô ca sĩ nhí nhanh chóng lên như diều gặp gió. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, lại nhận được sự hỗ trợ của Quang Lê, Phương Mỹ Chi nhanh chóng bứt phá để tên tuổi phủ sóng không chỉ ở trong nước mà cả thị trường hải ngoại. Cô bé được gọi với nhiều danh xưng thân mật như “Chị Bảy”, “Cô bé dân ca”.

img

Cũng nhờ độ nổi tiếng, cát-sê của Phương Mỹ Chi được tiết lộ cũng có giá cao ngất ngưởng. Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, cát-sê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-sê 6.000 USD. Mức giá này thậm chí ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz. Nam ca sĩ lý giải, mỗi năm Phương Mỹ Chi sang Mỹ biểu diễn chỉ 2 lần nên thù lao cao là chuyện bình thường.

“Chị Bảy” cũng từng gây xôn xao khi gia đình cô đòi 600 triệu đồng cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Trước đó, có thông tin cho rằng phía cô bé hét giá tham dự sự kiện 5000 USD, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng... cũng khiến hình ảnh của Phương Mỹ Chi phần nào bị ảnh hưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.