Showbiz

Cô đào của thủ thành tuyển Đức khoe lưng trần nõn nà tại thảm đỏ LHP Cannes

09/07/2021, 11:13

Izabel Goulart - bạn gái thủ thành Đức Kevin Trapp được săn đón khi xuất hiện với thiết kế khoe trọn đường cong trên thảm đỏ LHP Cannes 2021.

img

Sức hút của Izabel Goulart chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mỗi lần cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes

Ngày 8/7, Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes 2021 tiếp tục diễn ra ngày thứ 3 với buổi công chiếu tác phẩm chính kịch "Stillwater" diễn ra ở Palais des Festivals, Pháp.

Elle tiết lộ, người mẫu nội y Izabel Goulart xuất hiện với tư cách khách mời nhưng lại được giới truyền thông săn đón hơn cả dàn diễn viên nhờ ngoại hình cực nóng bỏng và thần thái lôi cuốn. Người đẹp tự tin tạo dáng với thiết kế của thương hiệu Etro.

Thiết kế áo cổ yếm kết hợp quần thêu hoa văn tôn đường cong, và lưng trần nuột nà của siêu mẫu.

img

img

Izabel Goulart tạo dáng khoe trọn lưng trần trước ống kính

Izabel Goulart cho biết, cô hào hứng khi được tham dự LHP Cannes năm nay. Năm ngoái, người đẹp lỡ hẹn với LHP Cannes vì sự kiện bị hủy do dịch bệnh Covid-19 khiến cô vô cùng tiếc nuối. Trên trang Instagram cá nhân, Izabel Goulart cập nhật nhiều hình ảnh cô chuẩn bị cho LHP Cannes 2021.

Izabel Goulart sinh năm 1984. Cô là "thiên thần" của hãng Victoria's Secret từ năm 2005 đến năm 2008 và xuất hiện liên tục trong các show diễn của hãng này cho tới năm 2016. Người đẹp còn chụp ảnh cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated, quảng cáo cho Armani Exchange, H&M, Express, Neiman Marcus, Missoni....

Năm 2011, chân dài 37 tuổi được tạp chí FHM đưa vào danh sách "100 người đẹp quyến rũ nhất thế giới".

img

img

img

Izabel Goulart biến hoá đa phong cách khi tham dự các hoạt động tại LHP Cannes 2021

Izabel Goulart còn được biết đến là người yêu của thủ thành Đức Kevin Trapp. Được biết, cặp đôi quen biết nhau năm 2015 và nhanh chóng hẹn hò sau lần cảm mến đối phương ở Paris, Pháp. Siêu mẫu nội y lớn hơn bạn trai 6 tuổi nhưng cả hai được khen đẹp đôi. Báo Hollywood gọi Izabel Goulart là "một trong những nàng WAGs nóng bỏng của giới thời trang".

Năm 2018, khi trở về từ mùa giải World Cup, thủ thành người Đức đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Họ thông báo tin vui trên trang cá nhân kèm theo clip ghi lại cảnh khóa môi ngọt ngào. Goulart đồng thời khoe khéo nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt đỏ.

img

img

Chuyện tình của Kevin Trapp và Izabel Goulart được nhiều người ngưỡng mộ

Trải qua hơn 5 năm, cặp siêu mẫu - cầu thủ vẫn mặn nồng như ngày đầu. Họ đã nghĩ đến cái kết đẹp là lễ cưới hoành tráng, nhưng vì dịch Covid-19, mọi quyết định phải tạm thời gác lại.

Một số hình ảnh tại thảm đỏ LHP Cannes 2021:

img

Người mẫu Hàn Quốc Park Soo Joo diện thiết kế ren xuyên thấu, kết hợp với mốt ngực trần, giày kiểu thập niên 1920 của thương hiệu Chanel

img

Người mẫu Brazil Luma Grothe

img

Chân dài Na Uy - Frida Aasen

img

Người mẫu, blogger thời trang Leonie Hanne ghi điểm với màn tung váy trên thảm đỏ

img

Catrinel Marlon diện váy dựng phom 3D đến từ Iris Van Herpen Fall 2021 Couture

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.