Showbiz

Cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson khiến chồng sốc khi ly hôn

10/03/2017, 10:32

Romain Dauriac vô cùng sốc khi Scarlett Johansson nhanh chóng đệ đơn ly hôn khi chưa đạt được thỏa thuận về nuôi con gái.

scarlett-johnasson-Romain-Dauriac 1

Romain Dauriac vô cùng sốc khi Scarlett Johansson nhanh chóng đệ đơn ly hôn

Chia sẻ trên tờ ET online ngày 9/3, luật sư riêng của Romain Dauriac, Hal Mayerson cho biết thân chủ của anh vô cùng sốc khi không hề nghĩ Scarlett Johansson lại nhanh chóng đệ đơn ly hôn khi họ chưa đi đến thoả thuận cuối cùng.

"Hành động đường đột này của minh tinh khiến Dauriac bàng hoàng và tiếc nuối vì không thể ngăn cản quyết định của cô", Mayerson tiết lộ.

Hiện phía Romain Dauriac cũng yêu cầu nữ diễn viên rút lại đơn ly hôn để cùng ngồi lại đàm phán, tất cả vì lợi ích của con gái 3 tuổi.

scarlett-johnasson-Romain-Dauriac 3

Scarlett Johansson và Romain Dauriac. (Ảnh: Getty Images)

Scarlett Johansson chính thức đệ đơn ly hôn chồng vào ngày 7/3, khép lại cuộc hôn nhân kéo dài hai năm của họ. Trước đó, cặp đôi đã tạm thỏa thuận sẽ cùng chăm sóc con gái và mỗi người sẽ ở bên con một tuần. Nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Scarlett lại thay đổi và muốn mình chăm con 3 ngày rồi tới lượt chồng chăm con 2 ngày.

“Đứa trẻ bị ném đi ném lại”, một nguồn tin kể với tờ Page Six. Đề xuất của Scarlett khiến Dauriac không hài lòng và cảm thấy việc này là quá đáng với con gái của họ.

scarlett-johnasson-Romain-Dauriac 2

Cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson và chồng sẽ bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con

Johansson và Dauriac hẹn hò vào cuối năm 2012 và kết hôn vào tháng 10/2014 ở Montana sau khi sinh con gái. Romain Dauriac là người chồng thứ hai của Scarlett bởi trước đó cô từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam diễn viên Ryan Reynolds. Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 2 năm sau đám cưới bí mật.

Trong số những người đàn ông từng bước qua cuộc đời Scarlett còn có nam diễn viên đáng tuổi cha cô - Sean Penn, nam diễn viên Josh Hartnett - bạn diễn của cô trong bộ phim The Black Dahlia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.