Điện ảnh

"Cô dâu 8 tuổi" Anandi kiện 8 người đàn ông vào nhà đòi nợ

06/01/2016, 19:36

Diễn viên Pratyusha Banerjee, nữ chính trong "Cô dâu 8 tuổi" đã đâm đơn kiện "8 cảnh sát giả" cư xử thô lỗ.

1450425993-1450423577-daa596b9f21e33fef048044c849f
Pratyusha Banerjee trong "Cô dâu 8 tuổi"

Theo tường trình của Pratyusha Banerjee, vụ việc xảy ra vào tối thứ hai (4/1). Tám người đàn ông đến nhà riêng của cô ở vùng ngoại ô Kandivali để tìm kiếm nam diễn viên Rahul Raj Singh, đồng thời là bạn trai cô. Pratyusha thông báo Rahul không ở trong nhà, nhưng những người này cố tình đột nhập.

"Họ đẩy cửa, xông vào nhà, hành động thô lỗ với tôi. Tôi cực kỳ thất vọng với những gì xảy ra. Nếu đây là cách hành xử của cảnh sát, thử hỏi chúng ta phải làm sao? Tôi đã nộp đơn kiện 8 người này" - nữ diễn viên chia sẻ trên trang Indianexpress.

Cũng theo nữ diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi, sự việc lần này liên quan đến món nợ ngân hàng của Rahul Raj Singh. Anh này vay tiền mua ôtô nhưng không trả đúng thời hạn. 

Banerjee có một khoản vay mua xe từ 1 năm trước nhưng đã chậm thanh toán 5.000 Rs (khoảng 80 USD). "Tôi quên béng mất việc đó. Hôm 31/12, nhân viên thu hồi nợ đã tới nhà tôi mà không báo trước. Hôn phu của tôi, Rahul Raj, khi ấy đang có mặt. Chúng tôi đã trả số tiền và anh ta rời đi" - Banerjee nói - "Khoảng 7 giờ tối hôm 4/1, 8 người tự xưng là cảnh sát đã xông vào nhà tôi. Khi ấy nhà chỉ có mình tôi cùng người giúp việc. Họ đã cư xử thô lỗ với chúng tôi. Khi tôi nói rằng mình sẽ gọi lên đồn cảnh sát thì họ mới bỏ đi. Chúng tôi đã ghi lại số đăng ký xe".

pratyusha-banerjee_3_hwal
Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee

Tuy nhiên, Amit Dalvi, nhân viên thu hồi nợ kia lại cho biết: "Tôi đã tới thu khoản nợ hôm 31/12 nhưng Rahul tống cổ tôi ra ngoài mà không rõ lý do. Họ có thanh toán nhưng đã khiến tôi rất sợ hãi nên sau đó, tôi nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Hôm 1/1, tôi trở lại ngôi nhà cùng với cảnh sát có mặc đồng phục nhưng không thấy 2 người này. Hôm 4/1, tôi trở lại đó nhưng lần này cảnh sát mặc thường phục. Mẹ của Banerjee cho biết nữ diễn viên không có ở nhà. Chúng tôi không có hành vi thiếu lễ độ với bất cứ ai" - Dalvi tuyên bố.

Hiện, cảnh sát tiếp tục điều tra vụ việc. Ngoài thu nhập ý kiến nhân chứng, họ cũng tiến hành kiểm tra camera của tòa nhà để làm sáng tỏ mọi chuyện. 

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, nổi tiếng ở Ấn Độ và một số nước châu Á với phim Cô dâu 8 tuổi (vai Anandi trưởng thành).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.