Điện ảnh

Cô dâu 8 tuổi Anandi tăng cân, xuống sắc nhanh chóng

18/12/2015, 13:44

Hình ảnh tăng cân và xuống sắc trông thấy của "cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee khiến khán giả không ít thất vọng.

co-dau-8-tuoi-anandi-gia-di-trong-thay-1

Hình ảnh tăng cân và xuống sắc của "cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee bị bắt gặp trong quán bar. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ ảnh Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên đóng vai Anandi trong tập 516 - 1214 trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" quẩy hết mình trong quán bar. 

Hình ảnh của "cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee – bị tăng cân và xuống sắc nhanh chóng. Trong clip, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" diện bộ đầm xanh gợi cảm, Pratyusha không ngại nhảy nhót hết mình và cười nói vui vẻ với bạn bè trong quán bar.

co-dau-8-tuoi-anandi-gia-di-trong-thay-3

Hình ảnh mới của Prayusha Banerjee khiến không ít người thất vọng. Ảnh cắt từ clip

Rất nhiều khán giả bất ngờ trước sự tăng cân và ngoại hình có phần xuống sắc của Pratyusha Banerjee. Nữ diễn viên già đi trông thấy và dường như không kiểm soát được cân nặng của mình. 

co-dau-8-tuoi-anandi-gia-di-trong-thay-2
 
co-dau-8-tuoi-anandi-gia-di-trong-thay-4
Hình ảnh xinh đẹp và rạng ngời của Pratyusha Banerjee lúc trước.

Trong vai nữ chính Anandi, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee khiến nhiều người hâm mộ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên. Ít khán giả biết rằng, ngoài đời Pratyusha Banerjee là một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, được nhiều chàng theo đuổi. Nhưng cô cũng vướng vào không ít vụ lùm xùm tình cảm.

Trong quá khứ, Pratyusha Banerjee  khiến khán giả phải xôn xao khi có tin đồn Pratyusha đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta cũng như Karan Patel. Tuy nhiên, sau những điều đáng tiếc trong quá khứ, Pratyusha Banerjee đã biết tiết chế hơn trong những chuyện tình cảm cá nhân ở chốn đông người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.