Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" bị sát hại hay tự tử?

02/04/2016, 18:56

Nhiều giả thuyết được đặt ra xung quanh cái chết của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên chính phim "Cô dâu 8 tuổi".

694806

Nữ diễn viên chính "Cô dâu 8 tuổi" vừa bất ngờ tự tử hôm 1/4 tại nhà riêng. Ảnh: Bollywoodlife

Giới Bollywood và những người yêu thích bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ tự tử của nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Pratyusha Banerjee hôm 1/4 vừa qua tại nhà riêng. Vì sự ra đi quá đột ngột của cô, rất nhiều người đang đặt giải thiết về nguyên nhân khiến nữ diễn viên tự sát.

Theo trang tin Bollywoodlife, có thể nữ diễn viên chính “Cô dâu 8 tuổi” đã kết liễu đời mình vì khủng hoảng cá nhân. Có thông tin cho rằng cô đã gặp khó khăn trong mối quan hệ với nam diễn viên Rahul Raj Singh khiến cô chọn kết cục bi thảm này cho mình. Từ tháng 11 năm ngoái, Pratyusha Banerjee đã không còn cập nhật thông tin gì trên trang cá nhân của mình. Mọi người suy đoán, tâm trạng của nữ diễn viên chưa đầy 25 tuổi đã không tốt và khủng hoảng. Ngôi sao sinh năm 1991 luôn “update” thường xuyên trên mạng xã hội các hoạt động và tâm trạng của cô.

pratyusha-banerjee-with-beau-rahul-raj-singh-20160

Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh.

Một nguồn tin thân cận với Pratyusha cho hay, bạn trai Rahul của cô đã đính hôn với người khác, nên xảy ra nhiều bất đồng giữa hai người.

Giả thiết khác cho rằng Pratyusha đang gặp khó khăn về tài chính. Cô đã không có bất kỳ dự án nào trong vòng 4 tháng qua. Một người bạn từng tiết lộ, Pratyusha đã không tìm được vai diễn nào hay sau bộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Sự sụp đổ danh tiếng và ánh đèn sân khấu, bế tắc trong công việc có thể khiến cô trầm cảm và đẩy cô đến bước đường cùng.

2-1004

Pratyusha đang rất được yêu mến và nổi tiếng sau khi đảm nhiệm vai diễn trong series phim Cô dâu 8 tuổi.

Lại có nguồn tin khẳng định đây không phải tự tử mà là một vụ giết người. Nam diễn viên Ajaz Khan – đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên quá cố công khai tuyên bố rằng ông không tin đó là tự tử vì Pratyusha vốn là một người mạnh mẽ. Ông cho rằng đó là một vụ giết người máu lạnh. Một người nổi tiếng khác cũng cho rằng Pratyusha chắc chắn đã bị sát hại.

Trước đó, hồi đầu năm nay, nữ diễn viên từng bị những người đàn ông giả dạng cảnh sát có ý định quấy rối tình dục. Vì vậy, người ta đặt ra giả thuyết rằng có thể chính những người đàn ông này đứng đằng sau cái chết của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.