Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" hẹn thử váy cưới vào ngày tự tử

12/04/2016, 06:24

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" đã hẹn gặp nhà thiết kế để thử váy cưới vào đúng hôm cô tự tử.

5

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã tự tử tại nhà riêng hôm 1/4.

Ngày 1/4, vào chính ngày nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee tự tử, cô được cho đã hẹn gặp một người bạn là nhà thiết kế để thử váy cưới.

Nhà thiết kết Rohit Varma, một người bạn thân thiết của cô tiết lộ: "Chúng tôi đã đặt ngày 1/4 để Pratyusha thử váy cưới. Tôi ở London khi Pratyusha nói muốn tôi thiết kế một chiếc váy cưới cho cô ấy. Chúng tôi đã nói chuyện qua WhatsApp. Cô ấy không cho tôi bất kỳ thông tin chi tiết nào. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất ngắn gọn. Cô nói còn nói "Hãy quay về, chúng ta sẽ gặp nhau." Nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra. "

Rahul Raj Singh, người được cho là đã sỉ nhục và đẩy nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” đi đến cái chết, đã bị cáo buộc từng lừa nhiều phụ nữ khác. Hiện nay, Rahul tiếp nhận điều trị trong một bệnh viện sau khi kêu đau ngực và khó thở.

"Hắn ta đáng bị bỏ tù vì những gì hắn đã làm. Khi tôi nói chuyện với Prattyusha, cô ấy có vẻ rất bình thường với tôi. Tôi không biết Rahul. Nhưng tôi nghe được nhiều điều xấu xa về hắn từ mọi người xung quanh", Rohit nói.

3

Pratyusha Banerjee và vị hôn phu Rahul Raj Singh.

Thêm đó, Vindu Dara Singh, người cuối cùng làm việc với Pratyusha trong chương trình Power Couple cho biết: "Tôi nhìn thấy sự thay đổi của Pratyusha trong vòng một năm. Cô ấy đã từ một cô gái sôi nổi và hay cười trở thành một người không có linh hồn. Tôi đã không làm việc được với cô ấy. Nhưng tôi có thể thấy rằng cô ấy không hạnh phúc ".

Ngoài ra, trang IndiaToday đưa tin Tòa án Mumbai đã triệu tập Rahul Singh sau khi cáo buộc anh ta tiếp tay cho vụ tự tử của Pratyusha. Tòa án đã yêu cầu vị hôn phu của nữ diễn viên quá cố phải có mặt trong phiên tòa ngày 13/5.

Hôm 11/4, Rahul đã tìm tới Tòa án Tối cao Bombay để với mong muốn được tại ngoại trước khi bị bắt giữ. Trước đó, hôm 7/4, phiên tòa Mumbai đã từ chối đơn xin tại ngoại của Rahul, vì vậy anh ta đã nộp đơn lên Tòa án tối cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.