Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" kêu gọi khẩn thiết giữa tâm dịch Covid-19 ở Ấn Độ

30/04/2021, 15:17

Nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor vừa có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống trong cuộc khủng hoảng dịch Covid-19 ở Ấn Độ.

img

Nữ diễn viên Avika Gor kêu gọi mọi người cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19

Tờ India Today, nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor vừa có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống của cô cùng gia đình trong cuộc khủng hoảng dịch Covid-19 ở Ấn Độ.

Theo đó, trên mạng xã hội Avika Gor cho rằng, trong lúc này, sức mạnh to lớn chính là sự đoàn kết của tất cả mọi người.

"Hãy bàn về những điều quan trọng ngay bây giờ. Ngoài kia thật đáng sợ. Theo số liệu chính thức, gần 2 vạn người đã mất mạng và chúng ta đều biết con số thực ít nhất gấp 4-5 lần. Hơn 17 triệu người (chính thức) đã bị ảnh hưởng bởi virus ở nước ta, rất nhiều người trong số họ có thể phải chịu một số hậu quả về sức khỏe trong tương lai. Hệ thống chăm sóc sức khỏe của chúng ta đang quá tải và hiện không thể làm được gì nhiều. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là hỗ trợ lẫn nhau bằng mọi cách, làm mọi thứ để ngăn chặn sự lây lan càng sớm càng tốt", cô viết.

img

Nữ diễn viên cũng nói về những xáo trộn cảm xúc mà cô đã trải qua khi gia đình cô chiến đấu với Covid-19. Cô yêu cầu người hâm mộ của mình cố gắng hiến tặng máu để cứu sống các nạn nhân.

"Gia đình tôi đã trải qua trận chiến, đó không phải là một cảm giác dễ chịu. Thật đáng sợ. Tôi rất vui vì họ đã sống sót, nhưng tôi không muốn bất cứ ai phải trải qua điều đó. Đối với những người đã tham gia trận chiến và giành chiến thắng, xin vui lòng hiến tặng máu!", nữ diễn viên bộc bạch.

Avika Gor cũng khẳng định tầm quan trọng của khẩu trang trong thời điểm này. Cô viết thêm: "Tôi không ở đây để thuyết giảng, tôi chỉ ở đây để yêu cầu bạn ở nhà, trừ khi có một lý do thực sự quan trọng để bạn ra ngoài. Chúng ta phải chiến đấu cùng nhau. Chúng ta gần như đã đánh bại nó một lần, chúng ta có thể làm lại, nhưng hãy hoàn thành công việc lần này để tất cả chúng ta có thể sống tự do một lần nữa. Tôi hứa với tất cả các bạn, rằng tôi cũng sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo ra sự thay đổi. Và tôi hãy đeo khẩu trang, thậm chí là mặc quần áo nhiều lớp".

img

Avika Gor sinh năm 1997 tại Mumbai. Cha cô là một nhà đầu tư, còn mẹ là bác sĩ vật lý trị liệu. Cô được bố mẹ đầu tư tham gia các hoạt động giải trí từ sớm. Năm 4 tuổi, cô được mẹ cho đi học múa và tiếp cận với những chương trình thời trang. Vốn có năng khiếu nghệ thuật nên, Avika Gor đã không khó khăn khi theo học các môn nghệ thuật. Cô từng đoạt giải người mẫu nhí xuất sắc nhất do một hãng thời trang Ấn Độ tổ chức.

Đến năm 2008, Avika Gor bất ngờ được một người phát hiện khi đang học nhảy và mời tham gia đóng vai phụ trong bộ phim Raajkumar Aaryyan. Với gương mặt đáng yêu và cực kỳ hút ống kính, cùng trong năm đó, Avika Gor tiếp tục tham gia thêm 4 bộ phim truyền hình khác.

Sau đó, cô đã được nhận vào vai chính trong phim “Cô dâu 8 tuổi”. Bộ phim được quay trong vòng 2 năm từ 2008 - 2010. Sau thành công của Cô dâu 8 tuổi, Avika Gor liên tiếp được mời tham gia những vai diễn khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.