Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" không tự tử vì phá thai

20/04/2016, 11:47
image

Cảnh sát cho biết việc Pratyusha Banerjee phá thai trước khi tự tử, không liên quan đến cái chết của cô.

5

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã tự tử tại nhà riêng hôm 1/4.

Báo cáo mô bệnh học đã xác nhận rằng, nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee đã mang thai và phá thai trước khi tự tử. Tuy nhiên phía cảnh sát cho biết, điều tra về cái chết của cô cho thấy không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa việc phá thai và tự tử của cô.

Theo một báo cáo do Bệnh viện JJ gửi tới lực lượng cảnh sát, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã phá thai một thời gian ngắn trước khi cô tự tử. Giám đốc bệnh viện JJ, Tiến sĩ T P Lahane đã từ chối bình luận về việc này: "Vì đây là một trường hợp liên quan đến luật pháp, vì vậy chúng tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì. Chúng tôi đã gửi các phát hiện cho cảnh sát”.

Trong khi đó, quan chức của Phòng thí nghiệm Forensic Sciences cho biết họ đã nhận được các mẫu biểu bì móng tay và dịch âm đạo trong vụ tự tử của Pratyusha.

Ông cũng nói thêm rằng họ xét nghiệm lớp biểu bì móng tay để kiểm tra xem liệu mẫu DNA có ở đó hay không, từ đó có thể kết luận được có xảy ra ẩu đả trước khi nữ diễn viên tự tử không. Các miếng gạc chứa dịch âm đạo sẽ được kiểm tra, để loại trừ một vụ tấn công tình dục xảy ra trước thời điểm cô tự tử.

Các cảnh sát cũng đã điều tra những người thân cận của Pratyusha Banerjee và đã xác nhận rằng họ cũng biết việc nữ diễn viên đã phá thai.

Một điều tra viên cho biết: "Điều tra sơ bộ cho thấy, Pratyusha đã trải qua một cuộc phá thai hợp pháp. Bạn trai của cô, Rahul Raj Singh, đã khai với chúng tôi rằng anh ta đã đưa cô đến một bác sĩ phụ khoa tại Goregaon để phá thai 2 tháng trước khi cô tự tử. Rahul Singh cũng khẳng định, cả hai đã cùng đi đến quyết định này vì không đủ khả năng tài chính để sinh đứa trẻ. Chúng tôi đã xác minh lời khai của Singh với bác sĩ phụ khoa và cũng có một bản sao của hồ sơ y tế".

Hơn nữa, vị sĩ quan cao cấp đã phủ nhận việc phá thai có bất kỳ vai trò quyết định nào trong vụ tự tử của nữ diễn viên truyền hình và cho rằng đó không phải căn cứ để xác minh Rahul Singh là người đồng lõa trong vụ này. Ông cho biết: "Việc phá thai không phải là điều mà chúng tôi điều tra. Có nhiều yếu tố gây stress khác đến Banerjee dẫn đến quyết định cực đoạn này của cô”.

Xem lại video về vụ tự tử của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.