Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" la hét trước khi tự tử?

05/04/2016, 14:13

Hàng xóm của Pratyusha Banerjee cho biết ông đã nghe thấy tiếng cô la hét trước thời điểm cô tự tử.

445552-pratyusha-anuj

Nhiều ý kiến cho rằng việc "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử có liên quan đến người yêu cô, nam tài tử Rahul Singh. Ảnh: Dnaindia

Hàng xóm của Pratyusha và Rahul cho biết, vào ngày nữ diễn viên qua đời ông đã nghe thấy cô la hét vào lúc 12h30, khoảng bốn giờ trước khi cô treo cổ tự tử.

Pratyusha Banerjee tự tử thứ hôm 1/4 vừa qua. Nhưng lý do đằng sau cái chết của cô vẫn chưa được xác nhận. Trong khi một số người đang dự đoán trục trặc trong tình yêu đã đẩy cô vào bước đường cùng này, thì một số khác lại cho rằng khủng hoảng tài chính và phá sản đã khiến cô kết thúc cuộc sống của mình.

Nhiều bạn bè của “Cô dâu 8 tuổi” đã chỉ đích danh Rahul Raj Singh, người yêu của nữ diễn viên, và tuyên bố rằng anh ta phải chịu trách nhiệm trước cái chết của cô. Họ cũng đã cho biết, Rahul đã đánh cô ở nơi công cộng và đã lừa dối cô. Tuy nhiên, chưa có điều gì được xác nhận vào lúc này.

Trong khi chưa có kết luận gì được đưa ra, thì Anuj Sachdeva, hàng xóm của nữ diễn viên đã đưa ra một thông tin gây xôn xao. Khi Rahul ra ngoài để làm việc, Pratyusha tỏ ra không khó chịu, nhưng sự thật không phải vậy. Rahul cho biết vào 1/4, anh cũng nghe thấy nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" la hét.

Anuj cho hay: "Vào khoảng 12h30, khi tôi bước ra khỏi nhà và đợi thang máy, tôi nghe thấy Pratyusha khóc và nói rất lớn tiếng. Tôi không hiểu cô ấy đang nói gì, nhưng tôi đoán cô là cô ấy đang nói chuyện điện thoại vì không có tiếng ai khác. Tôi định quay lại để hỏi thăm, nhưng thang máy đến nên tôi vội vàng đi luôn”.

Anuj cũng nói rằng mặc dù ông đã định gõ cửa hỏi chuyện gì đã xảy ra, nhưng lại ngập ngừng vì ông không quen nhiều với Pratyusha hay Rahul. "Cô ấy không thân thiết với tôi và đó là một trong những lí do tôi không nhấn chuông khi nghe thấy cô ấy khóc. Đôi khi bạn cảm thấy rằng bạn không cần thiết phải can thiệp vào cuộc sống của một ai đó, vì có thể họ cũng không thích điều đấy. Nhưng ước gì tôi đã làm thế", Anuj cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.