Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee bị giết?

08/04/2016, 19:00

Theo nhiều nguồn tin khác, luật sư của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vẫn nghi ngờ rằng cô đã bị giết.

48344223-1459959134149
Pratyusha bên bạn trai Rahul thời còn mặn nồng

Theo nguồn tin của trang businessofcinema, luật sư của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổiPratyusha Banerjee cho rằng đây là một vụ giết người chứ không phải treo cổ tự tử đơn thuần. Bởi theo như luật sư, khi vụ việc xảy ra, bạn trai của Pratyusha - Rahul Raj Singh đã ngay lập tức bỏ trốn khỏi bệnh viện khi trông thấy các sĩ quan cảnh sát.

Các bác sĩ khám nghiệm tử thi cho biết, Pratyusha chết vì ngạt, nhưng có dấu hiệu đã bị hành hung trước khi mất. Luật sư của Pratyusha chia sẻ, Rahul từng không cho nữ diễn viên tiếp cận với gia đình anh, và cũng cấm Pratyusha nói chuyện với cha mẹ cô. Hai người thường xuyên cãi vã mỗi đêm và Pratyusha chỉ biết khóc.

Bên cạnh đó, Neeraj Gupta, luật sư của Rahul cũng đã rút khỏi vụ án này, bởi vì Rahul đã không thành thật khi khai báo và cung cấp thông tin về cái chết của nữ diễn viên.

Gần đây, trang India đưa tin, mẹ của nữ diễn viên quá cố, Pratyusha Banerjee đã nộp báo cáo lên cơ quan chính quyền để vạch trần bộ mặt bạn trai Rahul của Pratyusha. Theo đó, vào tháng 1 năm nay, Pratyusha đã gặp người chú Dipankar Virendranath Banerjee và xin ở nhờ hai ngày. Nữ diễn viên đã cho người thím Barnali xem những vết thương trên cơ thể cô. Pratyusha cho biết, đó là do Rahul đã hành hung cô và Rahul còn đe dọa, nếu cô nói với bất cứ ai, anh ta sẽ kết liễu cô và cả gia đình cô. Người thím khuyên Pratyusha hãy dọn đến thành phố Ambarnath ở cùng họ, nhưng Pratyusha từ chối.

b4-476x400-1460099293860
Nữ diễn viên Pratyusha và bố mẹ

Hiện tại, Rahul đang nằm viện và sẽ được cảnh sát tạm giam để thẩm vấn ngay khi xuất viện. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.