Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" qua đời: Cảnh sát huỷ bằng chứng?

17/04/2016, 17:19

Bố mẹ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tố cáo cảnh sát tạo điều kiện cho Rahul tiêu hủy bằng chứng phạm tội.

Collage_Fotor

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" đến trình diện tại đồn cảnh sát và trải qua cuộc phỏng vấn kéo dài 2 tiếng đồng hồ.

Liên quan đến vụ điều tra về cái chết của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” - Pratyusha Banerjee, bố mẹ nữ diễn viên mới đây đã viết thư tố cáo gửi tới người đứng đầu bang Maharashtra.

Theo báo Đất Việt, trong thư, họ nghi ngờ cô con gái 25 tuổi của mình không tự sát mà bị sát hại bởi bạn trai Rahui Raj Singh. Bố mẹ Pratyusha cũng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra về vụ việc này để đòi lại công lý cho nữ diễn viên bạc mệnh:

Bức thư còn tố cáo cảnh sát vùng Bangur Nagar (Mumbai) - nơi bà đệ đơn ban đầu đã không điều tra nghiêm túc vụ việc mà lờ đi mối nghi ngờ của bà về Rahul. Bà chắc chắn rằng cảnh sát đang tạo điều kiện cho Rahul tiêu hủy bằng chứng phạm tội.

Trước đó, báo Dân Việt đưa tin, trưa 13/4, nam diễn viên Rahul Raj Singh đến trình diện tại đồn cảnh sát Bangur Nagar ở Mumbai và trải qua cuộc phỏng vấn kéo dài 2 tiếng đồng hồ tại đây. Được biết, Rahul được xe cứu thương của bệnh viện đưa đến sau khi được điều trị 1 tuần vì áp lực về cái chết của Pratyusha Banerjee.

Trong lời khai mới, Rahul bị phát hiện nói dối về nơi anh đã đến trong đêm 31/3.

Rahul thừa nhận rằng anh không có mặt bên Pratyusha, mà dành đêm đó ở bên một cô gái trong khách sạn. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tìm hiểu các chứng cớ và lời khai mới.

Trong một diễn biến khác có liên quan, cô bạn gái cũ Saloni Sharma của Rahul - người bị dư luận tình nghi là người dan díu với anh, khiến cho Pratyusha trầm cảm, dẫn đến tự tử đã tiếp tục thanh minh cho mình. Cô khẳng định, Pratyusha là người chen ngang vào mối quan hệ của cô và Rahul Raj Singh.

Nữ diễn viên chia sẻ, Rahul từng vay cô 3 triệu rupee để thành lập công ty. Nhưng khi biết Rahul phản bội mình, cô đã tìm đến nơi hai người sinh sống để đòi tiền.

“Pratyusha từ chối đưa cho tôi tiền và trở nên giận dữ, thậm chí thúc giục Raul cùng cô ấy đánh tôi. Họ ném tôi ra khỏi ra nhà. Pratyusha tiếp tục bảo Raul đuổi theo tôi và tôi đánh anh ấy ở hành lang. Sau đó, Pratyusha cũng chạy ra và tôi đánh cả cô ấy. Không may, không có camera trong căn hộ. Chỉ có camera ở hành lang hoạt động", Saloni nhớ lại.

Cô cũng đã từng đệ đơn kiện Raul và Pratyusha tại sở cảnh sát để trình báo vụ việc này. Raul và Pratyusha. Tuy nhiên, khi Raul nói rằng nếu kiện sẽ không thể trả nợ, Saloni Sharma đã rút lại đơn kiện.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về cái chết của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.