Showbiz

“Cô dâu 8 tuổi” qua đời: Hé lộ sự thật về tài sản

10/04/2016, 18:13

Cảnh sát cho hay, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã thực sự phá sản trước khi qua đời.

dien-vien-co-dau-8-tuoi-bi-pha-san-khi-qua-doi_101

Nhiều người nghi ngờ bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã rút sạch tài khoản của cô

Liên quan đến vụ điều tra nữ diễn viên thủ vai “Cô dâu 8 tuổi” - Pratyusha Banerjee qua đời, cảnh sát cho hay, nữ diễn viên đã thực sự phá sản trước khi qua đời.

Theo lời khai từ bố mẹ Pratyusha, số dư tại ngân hàng của cô bằng 0 và họ không biết về số tiền đã bị rút.

Cụ thể, từ tháng 11/2015 đến tháng 1, Pratyusha Banerjee đã rút toàn bộ số tiền ước chừng 40.000 USD (khoảng 800 triệu đồng) trong tài khoản. Trên thực tế, tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee chỉ còn 0 đồng khi cô qua đời, theo Tri thức trẻ.

Nhiều nguồn tin nghi ngờ chính bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã làm "bốc hơi" hơn 800 triệu đồng trong tài khoản của cô. Đây là số tiền mà nữ diễn viên này đã kiếm được từ việc tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế là Big Boss và Power Couple.

Phía cảnh sát cũng sẽ điều tra các tài khoản khác của cô bao gồm cả tài khoản chung giữa Pratyusha và mẹ để tìm ra dấu vết số tiền bị mất tích. Các sao kê tài khoản ngân hàng sẽ được rà soát xem có bất kỳ sai lệch nào không. Cảnh sát cho biết Rahul là người nắm giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của Pratyusha.

Trong một diễn biến khác có liên quan, tin tức trên báo Kiến thức cho hay, việc điều tra về cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” này đang bị ảnh hưởng do Pratyusha Banerjee được chuẩn đoán có xu hướng tự tử và trầm cảm tại bệnh viện. Hiện cảnh sát đã gửi các báo cáo y tế của người đàn ông này đến một bệnh viện khác để quyết định vấn đề bắt giữ.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đã mang điện thoại của Rahul và Pratyusha để phục hồi dữ liệu đã bị xóa từ điện thoại của hai người này. Cảnh sát hy vọng diễn viên Pratyusha Banerjee để lại bất kỳ tin nhắn hoặc đầu mối nào trên điện thoại liên quan đến vụ án này. Bên cạnh đó, họ còn yêu cầu lấy dữ liệu tài khoản thư điện tử cũng như mạng xã hội của Rahul và Pratyusha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.