Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" sảy thai trước khi qua đời

19/04/2016, 14:47
image

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" có thể bị sảy thai không lâu sau khi được phát hiện qua đời vào ngày 2/4.

pratyusha-banerjee1

Diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã bị sảy thai trước khi qua đời

Tin tức trên VnExpress cho hay, bác sĩ của bệnh viện JJ Hospital (Mumbai, Ấn Độ) mới đây tiết lộ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee mang bầu và có thể bị sảy thai không lâu sau khi được phát hiện qua đời vào ngày 2/4.

"Kết quả xét nghiệm mô bệnh học cho thấy có dấu hiệu của sự thụ thai trong tử cung của Pratyusha. Có thể cô ấy bị sảy thai hoặc phá thai. Điều này khiến cô ấy bị nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung", trang Timesofindia dẫn lời bác sĩ.

Một số bác sĩ sản khoa phân tích khó có thể xác định danh tính cha của thai nhi vì không còn mô tế bào sót lại.

Kết quả xét nghiệm sau đó được chuyển cho cảnh sát phục vụ công tác điều tra. Chi tiết về tuổi thai không được tiết lộ.

Đã gần 2 tháng sau cái chết của Pratyusha Banerjee, lý do khiến nàng Anandi của "Cô dâu 8 tuổi" tìm tới cái chết vẫn chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, đồng nghiệp và người thân của nữ diễn viên bạc mệnh liên cho rằng mối quan hệ không hạnh phúc với bạn trai - Rahul Raj Singh chính là nguyên nhân khiến ngôi sao 25 tuổi tìm tới cái chết.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ông Harshvardhan - cha ruột của Rahul Raj Singh đã viết thư gửi cho Bộ trưởng và báo giới để yêu cầu tìm kiếm sự thật cho con trai ông, theo Đất Việt.

title_191212468

Rahul có dấu hiệu tâm thần bất ổn sau cái chết của bạn gái

Trong đó, ông xót xa kể về những tháng ngày khổ sở của Rahul sau khi Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn. Ông đặc biệt nhấn mạnh, Rahul đang bị nhiều người ép vào tội giết Pratyusha.

Theo ông Harshvardhan, những người này không biết sự thật và đang cố tình làm hỏng thanh danh uy tín của con trai ông cũng như gia đình ông bằng những luận định vô lý, không có cơ sở. Điều này khiến con trai ông trở nên hoảng loạn và có thể có những hành động dại dột.

Cha ruột của Rahul cũng khẳng định, Pratyusha ra đi mà không để lại di thư, ngoài khuôn mặt bầm tím nên người ta không thể vô tình kết tội con trai ông đánh đập, bạo hành nữ diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.