Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" tự tử vì nợ nần?

05/04/2016, 08:38

Trước khi tự tử, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã phải chịu áp lực vì khoản nợ 50 Rs lakh (khoảng 1,6 tỷ đồng).

pratyusha1-story_facebook_647_040416123404

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" đã tự tử vào hôm 1/4 tại nhà riêng. Ảnh: Indiatoday

Cảnh sát đang tìm lại các tài khoản ngân hàng của cố diễn viên Pratyusha Banerjee, để điều tra liệu cô có bị khủng khoảng tài chính trước khi tự tử hay không.

Theo báo cáo, đội cảnh sát điều tra vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” đang rà soát ít nhất 3 trong số các tài khoản ngân hàng của cô.

Một sĩ quan điều tra cho biết: "Chưa tìm thấy nguyên nhân tự sát và chúng tôi cũng chưa tìm được bất kỳ lá thư tuyệt mệnh nào. Chúng tôi đang rà soát các tài khoản ngân hàng của Pratyusha, vụ tự tử được cho là do khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Theo báo cáo của gia đình Pratyusha, cô không có nhiều tiền vì cô không có thu nhập thường xuyên”.

Ông cũng nói rằng cảnh sát sẽ điều tra tất cả các đối tượng được hưởng lợi từ tài khoản chung, và các khoản Pratyusha đã vay.

5

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Singh.

Bạn trai Pratyusha, Rahul Raj Singh đã nói với cảnh sát rằng gần đây anh đã giúp Pratyusha một phần để trả khoản nợ đã vay.

"Rahul cũng đã nói với chúng tôi rằng gần đây anh ta đã đưa ra một phần tiền, để giúp Pratyusha giải quyết nợ cá nhân. Chúng tôi đang cố gắng để kiểm tra chuyện này qua tài khoản ngân hàng chi tiết, chúng tôi đã không tìm thấy bằng chứng để kéo Singh vào vụ này. Các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm tử thi của Pratyusha và cho rằng đó là một trường hợp tự tử, nhưng chúng tôi vẫn đang kiểm tra tất cả mọi thứ", viên cảnh sát nói thêm.

Cảnh sát cũng đã đến kiểm tra căn nhà của Rahul và Pratyusha, nơi mà nữ diễn viên đã treo cổ tự tử vào ngày 1/4.

Trong khi đó, cha của Rahul, ông Harshwardhan Singh nói rằng Pratyusha gặp rắc rối tiền bạc và đã vay 50 Rs lakh (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho cha mẹ cô.

Ông Harshwardhan cho biết: "Pratyusha đã đến Ranchi. Cô ấy nói với tôi rằng muốn kết hôn với Rahul, nhưng cô ấy không có bất cứ tài khoản ngân hàng nào cả. Đó là một tài khoản chung và tiền bạc của Pratyusha do bố mẹ xử lý.

Bố mẹ Pratyusha quản lí tất cả số tiền của cô ấy, cô ấy đã vay một khoản 50 Rs lakh cho bố mẹ và đã phải chịu áp lực vì điều này. Tôi đã từng gửi tiền cho Pratyusha, đôi khi khoảng 10.000 Rs (khoảng 3,3 triệu đồng). Nếu cô ấy kiếm tiền tốt thì tại sao cô ấy lại bị phá sản?”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.