Showbiz

"Cô dâu 8 tuổi" từng hai lần tự tử không thành

05/04/2016, 07:41

Bạn của Pratyusha Banerjee và các bác sĩ đều cho rằng, cô đã cố gắng tự tử không thành 2 lần trong quá khứ.

3

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Singh.

Sara Khan, một người bạn của nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” tiết lộ rằng Pratyusha Banerjee đã cố gắng tự tử hai lần trong quá khứ. Các bác sĩ pháp y cũng đã có kết luận giống vậy trong báo cáo của họ.

Sự ra đi của Pratyusha Banerjee đã trở thành một trong những câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong ngành công nghiệp truyền hình. Bạn bè của nữ diễn viên đã nhanh chóng đến bệnh viện Kokilaben Ambani ngay khi họ nghe tin cô tự tử.

Banerjee đã hẹn hò với nam tài tử Rahul Raj Singh và đang tiến đến kết hôn. Hầu hết các nhân vật nổi tiếng của ngành công nghiệp đều cho rằng, đây là một vụ giết người chứ không phải tự tử vì Pratyusha vốn là một người mạnh mẽ. Eijaz Khan, Dolly Bindra và cha mẹ của nữ diễn viên đổ lỗi cho bạn trai của Pratyusha về cái chết của cô.

Cảnh sát Bangur Nagar gửi thi thể của cô tới trung tâm khám nghiệm tử thi, nơi đã tiết lộ rằng nữ diễn viên có thể đã từng có thai. Một trong những bác sĩ pháp y cho biết rằng, có một chất dịch màu trắng mà có thể là dấu hiệu của giai đoạn đầu của thai kỳ.

Các bác sĩ phẫu thuật cũng tuyên bố rằng có một vết cắt trên cổ tay trái của cô, đó là dấu hiệu cho thấy cô đã từng cố gắng tự tử. Nguồn tin Mid-day cho biết: "Người chết đã có dấu hiệu sử dụng sindoor (dấu hiệu nhận biết phụ nữ đã kết hôn), có một hình xăm trên gáy của cô với cái tên "Rahul" và một trái tim khắc trong đó. Có vết cắt tự tử trên cổ tay trái của cô (khoảng 4-5 tháng trước) bởi một vũ khí sắc nhọn (có thể là lưỡi dao), chỉ ra rằng Pratyusha có thể đã cố gắng tự tử trong quá khứ ".

Trong khi đó, Sara Khan - bạn của nữ diễn viên cũng tiết lộ những điều tương tự, rằng Pratyusha đã cố gắng tự tử trước đó. Times of India’s Entertainment cũng cho rằng, nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" đã cố gắng tự tử hai lần. Sara nói: "Piyu (Pratyusha) đã cố gắng tự tử hai lần trong hai tháng qua. Người giúp việc của tôi đã từng làm cho Piyu, nói với tôi rằng Piyu đã cố gắng uống thuốc độc và nhảy ra khỏi ban công. Cả hai lần người giúp việc quản lý đều cứu được cô ấy”.

Trong thực tế, Sara cũng nói rằng có quá nhiều căng thẳng giữa Pratyusha và Rahul. Cô cho biết, "Cô ấy liên tục hỏi Rahul khi nào họ sẽ kết hôn và thậm chí dùng sindoor. Cô ấy đã đặt cả váy cưới, tuy nhiên có quá nhiều căng thẳng giữa họ, điều đó sẽ tác động đến Pratyusha Banerjee. Gần đây bạn gái cũ của Rahul là Saloni đã đến nhà của họ, sau đó họ đã có một trận cãi vã khá lớn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.