Thời sự Quốc tế

Cô dâu "bóc phốt" studio chụp ảnh xấu, cuối cùng phải nhận cái kết bất ngờ

24/05/2022, 13:42

Một cô dâu tức giận vì ảnh cưới quá mập, lên mạng chỉ trích, đòi bồi thường nhưng cuối cùng cô bị kiện ngược và phải hoãn đám cưới.

Hồi tháng 3, một người phụ nữ họ Vương sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã thuê một studio chụp ảnh trong thành phố với giá 3.899 Nhân dân tệ (577 USD). Tuy nhiên, khi nhận ảnh, cô Vương đùng đùng tức giận và lên mạng xã hội WeChat để trút bức xúc.

“Kỹ thuật chụp ảnh của họ quá tệ, mọi người không nên tới đó chụp ảnh. Chủ studio cũng rất kém, đấy là còn chưa nhắc tới thái độ phục vụ tồi tệ”, cô Vương viết trên WeChat.

Người phụ nữ cho rằng, ảnh chụp khiến cô trông như nặng 80kg và studio đã thay đổi thái độ phục vụ ngay sau khi cô thanh toán tiền. Chủ studio không chấp nhận yêu cầu hoàn tiền khi khách hàng không hài lòng với bộ ảnh.

img

Ảnh minh họa

Song, phía studio phân trần rằng, họ đã đề nghị chụp lại ảnh cho cô Vương, nhưng cô này yêu cầu phía studio thay thợ chụp nếu không sẽ từ chối.

Sau khi yêu cầu được hoàn tiền bất thành, cô Vương gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan bảo vệ quyền người tiêu dùng. Tuy nhiên, người chủ studio không xuất hiện tại buổi hòa giải do phải cách ly liên quan tới các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Cô Vương cho biết tranh chấp với studio đã khiến cô phải hoãn đám cưới và kiên quyết không chấp nhận lời giải thích của chủ studio. Sau khi cố gắng hòa giải bất thành, chủ studio nộp đơn kiện ngược cô Vương với lý do bôi nhọ danh tiếng.

Tại phiên xử, thẩm phán cho rằng những lời lẽ xúc phạm mà cô Vương đưa ra không dựa trên thực tế và có thể hủy hoại danh tiếng của studio kể cả trong trường hợp chỉ có các bạn của cô Vương xem được bài đăng của cô trên WeChat.

Sau đó, cô Vương phải thừa nhận sai lầm và đồng ý xin lỗi bằng văn bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.