Lối sống

Cô dâu cho con bú trong ngày cưới khiến dân mạng xôn xao

27/03/2017, 14:47

Những hình ảnh cô dâu mặc váy cưới xinh đẹp cho con bú trong ngày vu quy khiến cư dân mạng xôn xao.

5249_a

Ảnh cô dâu xinh đẹp cho con bú trong ngày cưới đã khiến cư dân mạng xôn xao

Những ngày qua, hình ảnh cô dâu xinh đẹp bế con gái nhỏ trong ngày cưới của mình được đăng tải trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đi kèm với tấm hình là lời chia sẻ: "Hôm qua em mới lấy chồng các mẹ ạ. Cảm giác vừa làm mẹ vừa làm cô dâu thật khó tả”. Chỉ vài tiếng sau, bức ảnh đã thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận.

Đa phần là những lời chúc mừng của cư dân mạng dành cho cô dâu may mắn này. Đặc biệt, nhiều chị em cũng bày tỏ cảm giác ngưỡng mộ, ghen tỵ khi không thể thực hiện giấc mơ đứa con chung xuất hiện trong đám cưới của mình.

Thông tin trên báo Pháp luật Xã hội cho hay, cô dâu may mắn trong đám cưới có tên là Đỗ Hương Xuân (sinh sống tại Quảng Ninh) và cô công chúa nhỏ có biệt danh là Súp Lơ.

Trước đó, một hình ảnh tương tự của bà mẹ trẻ mặc đồ cô dâu trong ngày cưới không ngại vén áo cho con bú được cộng đồng mạng “rần rần” chia sẻ.

co-dau-trong-ngay-cuoi-keo-ao-cho-con-bu 1

Bức ảnh bà mẹ trẻ mặc đồ cô dâu trong ngày cưới cho con bú được cộng đồng mạng chia sẻ trước đó

Đi kèm với bức ảnh này là dòng chú thích: “Sinh con được 10 tháng hơn rồi tụi em mới tổ chức đám cưới các mẹ ạ. Lý do vì năm không đẹp, phạm kim lâu. Vừa đón khách, lâu lâu lại chạy vô buồng cởi váy cho con bú. Tội con nhỏ cứ đói khóc đòi mẹ. Mẹ bế thì con cứ nhìn em chằm chằm không nhận ra. Có mẹ nào giống em không?”.

Lời chia sẻ và bức hình của bà mẹ trẻ ngay sau đó thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhất là những “mẹ bỉm sữa” quan tâm, nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng dành cho hành động tất cả vì con của bà mẹ này. “Nhóc con này được đặc quyền dự đám cưới của ba mẹ. Chứ bao đứa trẻ khác toàn hỏi đám cưới ba mẹ sao không thấy con” – Facebooker Bảo Vy hài hước.

Theo Dân trí, bà mẹ trẻ – nhân vật chính trong bức ảnh có tên Lê Na (sinh sống tại Quảng Ngãi). Trong ảnh là đứa con đầu lòng của cô và chồng sau khi em bé chào đời được hơn 10 tháng cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.