Showbiz

“Cô Đẩu” Công Lý: Không được diễn Táo Quân là mất mát lớn lao

21/11/2019, 15:10

NSND Công Lý cho biết, anh vẫn chưa nhận được thông tin về quyết định dừng Táo Quân.

img
NSND Công Lý trong vai Bắc Đẩu của chương trình Táo Quân

Thông tin chương trình Táo Quân VTV sẽ dừng sản xuất sau 16 năm gây xôn xao dư luận. Đến hiện tại, thực hư thông tin này ra sao vẫn mông lung nhưng với những khán giả yêu mến chương trình đều cảm thấy buồn, bởi Táo Quân đã trở thành một hương vị của ngày Tết, được nhiều người đón chờ vào mỗi tối 30 Tết.

Trước thông tin này, NSND Công Lý - “Cô Đẩu” của Táo Quân cho biết, anh vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC. Tuy nhiên anh cho rằng, mỗi quyết định được đưa ra đau đớn vì thời gian sẽ tinh chỉnh đời sống con người kể cả các chương trình văn hoá giải trí phục vụ con người.

Đối với Công Lý, chương trình Táo Quân (còn gọi Gặp nhau cuối năm) như máu thịt. Chương trình không khác gì một thành viên của gia đình anh vì độ “tuổi” 16 năm của chương trình không kém con gái đầu của anh. Bởi thế, nếu không còn được diễn, được cống hiến dịp cuối năm, anh thật sự rất buồn vì đó là sự mất mát lớn lao.

img
Bộ đôi Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (NSND Công Lý) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả

Nói về những kỷ niệm khi đóng Táo Quân, “Bắc Đẩu” thừa nhận không bao giờ hết chuyện. Nhiều câu chuyện vui có, buồn có, khóc có, bức xúc có, đớn đau có nhưng tất cả mọi người trong êkip đều cố gắng vượt qua.

Anh kể lại có những buổi tập thâu đêm, suốt sáng. Các nghệ sĩ ra trường quay tập từ tờ mờ sáng, về nhà lúc vợ con đã ngủ say, nhưng ai ai cũng mang tinh thần hồ hởi để cống hiến một chương trình mang tính giải trí cao. Chương trình ấy giúp những thành viên trong gia đình ngồi bên nhau, nhâm nhi tách trà, trao nhau những tràng cười sảng khoái.

“Có cả những nụ cười chảy ra nước mắt. Nước mắt của sự sung sướng, nước mắt của sự phản ánh hiện thực xã hội, của sự ước ao, gửi niềm ước vọng vào một cuộc sống đẹp đẽ và hạnh phúc hơn”, NSND Công Lý nói về mục đích của chương trình.

Anh khẳng định dù chương trình có thể không làm hài lòng 100% khán giả theo dõi, nhưng anh chắc chắn bất cứ khi nào Nhà đài, VFC gọi, anh và anh em nghệ sĩ đều sẽ tham gia các chương trình phục vụ nhân dân. “Nếu không có Táo Quân, tên tuổi của tôi và các anh em nghệ sĩ sẽ không có cơ hội được đến gần với khán giả như hiện nay”, “Bắc Đẩu” tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.