Showbiz

"Cô Đẩu" Công Lý từng... sợ khi đóng Táo Quân

09/01/2019, 07:57

"Cô Đẩu" - NSƯT Công Lý đã có những chia sẻ thật lòng xoay quanh chương trình Táo Quân hàng năm...

nghe-si-cong-ly-nguoiduatin-2

Gần 20 năm qua, nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân qua sự thể hiện của nghệ sĩ Công Lý nhận được sự yêu mến của khán giả

Theo báo điện tử Người đưa tin, mới đây, "Bắc Đẩu" - NSƯT Công Lý đã có chút chia sẻ xoay quanh chương trình Táo Quân, anh cho biết, việc tập luyện chủ yếu là ban đêm, vào tháng cuối cùng của năm, nên nếu ban ngày vẫn có thể nhận lời vẫn tham gia dự án khác được. "Táo Quân vẫn luôn là chương trình mà tôi yêu mến. Tôi thấy mình may mắn khi được góp mặt trong dàn nghệ sĩ của Táo Quân suốt 16 năm qua. Có thể nói, Táo Quân chính là thanh xuân tươi đẹp của tôi", nam nghệ sĩ cho biết.

"Bắc Đẩu" cũng nhấn mạnh, mỗi năm đến mùa Táo Quân, được tham gia chương trình, cảm xúc ban đầu là... ghê sợ, vì nó quá mệt mỏi. Cuối năm, ai cũng “chạy nước rút”, ban ngày thì đi làm, việc cơ quan, việc bên ngoài, đêm đến lại thức đằng đẵng tập Táo Quân.

Làm chương trình này cực kỳ áp lực, vì luôn được mọi người chờ đợi, nên ai cũng căng thẳng. Năm nào được mọi người khen hay thì vui, nhưng cũng áp lực theo kiểu: Sang năm làm cái gì để khán giả không thất vọng, ít nhất cũng phải bằng năm ngoái.

Cũng theo báo Lao Động, nghệ sĩ Công Lý gợi ý có thể nhân vật cô Đẩu trong Táo Quân 2019 sẽ không mặc gì. 

Mọi năm, tạo hình của nghệ sĩ Công Lý với vai Bắc Đẩu luôn là điều được nhiều khán giả mong đợi. Bên cạnh lối diễn hài hước, pha chút châm biếm, những trang phục của Bắc Đẩu luôn được đánh giá là đặc biệt nhất dàn Táo và là điểm nhấn tạo tiếng cười cho chương trình. 

Từng rất trăn trở về tạo hình Bắc Đẩu, Công Lý chia sẻ: “Tôi không sợ khó khăn cũng không sợ vất vả. Nhưng mỗi mùa trôi qua, tôi biết mình không còn trẻ, trong khi ngoại hình nhân vật vẫn yêu cầu phải đẹp, đó cũng là điều khiến tôi suy nghĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.