Showbiz

“Cô dâu nhỏ xinh” Han Ji Hye 36 tuổi vẫn như “mặt búng ra sữa”

07/11/2020, 07:41

Ở tuổi 36, nhan sắc của Han Ji Hye vẫn đầy trẻ trung dù cô đã là người phụ nữ của gia đình.

img
Ở tuổi 36, Han Ji Hye vẫn trẻ trung không khác nhiều so với ngày xưa

Mới đây, Han Ji Hye chia sẻ một bức ảnh chụp cùng một người bạn của mình và đã nhanh chóng gây “sốt” bởi nhan sắc trẻ trung, không khác nhiều so với thời cô nổi đình đám với những bộ phim như “Hương mùa hè”, “Cô dâu nhỏ xinh”…

Ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn giữ được diện mạo tươi tắn, “baby” cùng làn da trắng mịn dù nhìn kỹ, gương mặt của cô cũng bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Tuy nhiên so với độ tuổi của mình, Han Ji Hye tỏ ra trẻ hơn rất nhiều khi bản thân cô đã là người phụ nữ có gia đình. Có thể thấy rõ, nữ diễn viên không can thiệp các biện pháp dao kéo mà vẫn giữ những nét riêng của mình, trong đó có đôi mắt một mí đặc trưng.

Từ đầu năm 2020, nữ diễn viên của “Hương mùa hè” đã chuyển đến đảo Jeju sinh sống vì công việc của chồng. Vì ở xa thủ đô nên thi thoảng, cô vẫn về Seoul để gặp gỡ, thăm những người bạn của mình.

img
Thi thoảng, Han Ji Hye từ Jeju về Seoul để thăm bạn bè

Theo Sohu, cuộc sống ở đảo Jeju của cô khá yên bình và thoải mái. Nữ diễn viên chăm chỉ đi đánh golf để giữ gìn vóc dáng và thư giãn. Chồng cô là một công tố viên bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian để ở bên nhau. Han Ji Hye thi thoảng chia sẻ những hình ảnh mình cùng chồng đi chơi golf. Cặp đôi khoác tay nhau đầy tình tứ, tình cảm và luôn nở nụ cười hạnh phúc mỗi khi bên nhau.

img
Nữ diễn viên sống cuộc sống bình yên ở đảo Jeju
img
Cô và chồng vẫn luôn xuất hiện tình cảm bên nhau

Han Ji Hye sinh năm 1984, quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim như “Hương mùa hè”, “Cô dâu nhỏ xinh”, “Chuyện tình trên đảo”, “Phía đông vườn địa đàng”, “Bạn trai tôi thuộc nhóm máu B”… Ngoại hình trong sáng cùng lối diễn xuất đa dạng đưa tên tuổi cô nhanh chóng vụt sáng và một thời đứng bên cạnh những cái tên đình đám như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee…

Nữ diễn viên từng có cuộc tình lãng mạn cùng nam diễn viên điển trai Lee Dong Gun gần 3 năm, sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim "Cô dâu nhỏ xinh". Tuy nhiên năm 2008, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi”.

img
Han Ji Hye gây ấn tượng với vai nữ thứ trong phim "Hương mùa hè"
img
Cô kết hợp cùng Lee Dong Gun trong bộ phim đình đám "Cô dâu nhỏ xinh"
img
Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Lee Dong Gun

Năm 2010, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Han Ji Hye kết hôn với Jung Hyeok Jun - một công tố viên hơn cô 6 tuổi. Sau 10 năm kết hôn, cặp vợ chồng vẫn luôn nắm tay nhau, sống hạnh phúc dù vẫn chưa có con đầu lòng. Cùng từ sau đám cưới, Han Ji Hye vẫn đóng phim nhưng hạn chế hơn và dần ít xuất hiện trên màn ảnh. Hai bộ phim gần nhất của cô là năm 2019 gồm “Marry me now” và “The Golden Garden”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.