Quốc tế

Cổ động viên Argentina nổi điên, đòi đuổi Messi lẫn HLV Sampaoli

22/06/2018, 16:10
image

Các CĐV Argentina đổ lỗi thất bại cho HLV Sampaoli và cho rằng Messi nên từ giã đội tuyển Argentina một lần nữa.

messi-argentina-ha-mom

Cổ động viên Argentina nổi điên, đòi đuổi Messi lẫn HLV Sampaoli

Thảm bại trước Croatia đã đẩy Argentina vào thế khó. Messi và đồng đội mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu. Nếu Iceland giành chiến thắng trước Nigeria trong trận đấu đêm nay, Argentina có nguy cơ lớn phải về nước ngay từ vòng bảng.

Sau trận đấu nhiều, nhiều CĐV đã kêu gọi Messi từ giã đội tuyển Argentina. Tài khoản Twitter Sai Dileep cho rằng Messi nên từ giã ĐT Argentina ngay lập tức để “bảo vệ danh tiếng”. Tài khoản Nwankwo Canoe thì cho rằng ĐT Argentina nên để Messi “từ giã trong yên bình”. Tài khoản Christian_crusader thì nặng lời nhất: “Argentina quá tệ. Messi là gương mặt tệ nhất. Anh ta nên từ giã ĐTQG đi”.

Nhiều cổ động viên thì chỉ trích Willy Caballero vì phạm sai lầm tệ hại ở bàn mở tỉ số. Nhiều người nghi ngờ rằng, thủ môn đang khoác áo Chelsea này đã bán độ và Caballero nên bị điều tra.

Các cổ động viên Argentina cũng dồn sự tức giận lên HLV Sampaoli. "Tôi biết các bạn sẽ chuẩn bị đổ lỗi cho Messi. Tuy nhiên nếu xem trận đấu này, bạn sẽ hiểu rằng Sampaoli mới là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Argentina", cổ động viên Bared khamisian viết sau trận đấu.

Tài khoản LTArsenal cho rằng: “Sampaoli đã phá hỏng  ĐT Argentina. Chiến thuật tệ hại, lựa chọn nhân sự cũng vô cùng tệ hại. Họ chẳng làm được gì trước Croatia hết cả".

Tài khoản Krishh cho rằng Argentina là “một đội bóng không có chiến thuật, không được quản lý, thiếu luôn cả ý tưởng chơi bóng. Sampaoli xứng đáng bị sa thải”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.