Bạn cần biết

Cổ động viên Việt thắp lửa cho đội tuyển U23 trước U23 Malaysia

08/06/2022, 16:46

20h ngày 8/6 sẽ diễn ra trận cuối bảng C giải Vô địch U23 châu Á 2022 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Malaysia ở sân Lokomotiv (Uzbekistan).

Để tiếp thêm động lực cho “các chiến binh sao vàng” thi đấu trên sân khách, các cổ đông viên (CĐV) sống tại Uzbekistan đã có mặt từ rất sớm trên sân để cổ vũ đội tuyển nước nhà. Hình ảnh hậu trường cho thấy, những lá cờ đỏ sao vàng đang tạo điểm nhấn trên sân.

img

Cờ đỏ sao vàng rợp khán đài

Băng rôn, khẩu hiệu với dòng chữ quen thuộc nhưng tạo động lực lớn “Việt Nam vô địch”, kết hợp với kèn, trống và sự nhiệt tình của CĐV mang đến một không khí vô cùng sôi động trên sân.

Còn ở Việt Nam, với niềm tin mãnh liệt và tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, nên dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà thì CĐV tại Việt Nam luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

img

Dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà thì CĐV tại Việt Nam luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nước nhà

Từ mọi con đường ở các thành phố lớn (như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế) cho đến những tỉnh thành nhỏ đã sẵn sàng cho trận đấu tối nay giữa “các chiến binh sao vàng” và “Hổ Mã Lai”, với niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

img

Các CĐV Việt Nam luôn dành cho đội tuyển một tình yêu đặc biệt

Các tuyến đường lớn ở Hà Nội, TP.HCM phủ kín màu đỏ cờ Việt Nam.

Các nhà hàng, quán ăn lớn đã bố trí máy chiếu, bàn ghế, đồ uống, đồ ăn…. để phục vụ khách hàng đến xem và cổ vũ cho trận đấu diễn ra tối nay.

Tại các sân vận động lớn còn bố trí các màn hình lớn để mang đến không khí cổ vũ sôi nổi, tạo “động lực từ xa” cho đội tuyển nước nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.