An ninh hình sự

Cô gái 25 tuổi bị cướp giật ngã xe ở TP.HCM đã tử vong

30/06/2016, 14:51

Sau ba ngày điều trị tại Bệnh viện nhân dân Gia Định (TP.HCM), cô gái bị cướp giật đã tử vong vào sáng 30/6.

cô gái bị cướp giật bất tỉnh

Hiện trường nơi cô gái 25 tuổi bị cướp giật gây chấn thương sọ não và đã tử vong

Ngày 30/6, nguồn tin từ Công an quận 1, TP.HCM cho biết, chị Lê Thị Bích Tuyền (25 tuổi, quê Đồng Tháp) đã tử vong vào sáng cùng ngày tại bệnh viện Gia Định sau ba ngày điều trị do bị chấn thương sọ não nặng. Hiện nay gia đình chị Tuyền đang làm các thủ tục để đưa chị về quê lo hậu sự.

Công an quận 1 cũng xác định chị Tuyền là nạn nhân của vụ cướp giật xảy ra vào sáng 27/6, do giằng co lại túi xách với kẻ cướp nên chị đã bị ngã xe chấn thương sọ não.

Như Báo Giao Thông đã thông tin, vào khoảng rạng sáng 27/6, chị Tuyền đón xe ôm do anh N. (ngụ quận Bình Thạnh) điều khiển chở từ khu vực Cư xá Thanh Đa đến Bến xe Miền Tây. Chị Tuyền đón xe về quê sớm để cùng gia đình chuẩn bị lo đám giỗ của cha.

Đến khoảng 6h sáng 27/6, khi anh N. điều khiển xe chở chị Tuyền đến gần giao lộ Võ Thị Sáu - Thạch Thị Thanh, quận 1 thì bất ngờ có một thanh niên đi xe gắn máy áp sát. Đối tượng này ra tay giật túi xách mà chị Tuyền đang đeo trên người.

Trong túi xách của chị Tuyền có khoảng 18 triệu đồng, nên chị cố gắng giằng co với kẻ cướp. Trong lúc giằng co chị Tuyền bị ngã đập đầu xuống đất, bất tỉnh tại chỗ. Riêng tên cướp do cướp tài sản không thành nên đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay sau đó chị Tuyền đã được anh N. và người dân đưa đến bệnh viện Gia Định cấp cứu và cho đến nay đã tử vong.

Công an quận 1 cho biết sau sự việc cơ quan này đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khẩn trương truy xét nghi can gây ra vụ cướp giật nghiêm trọng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.