Chất lượng sống

Cô gái bại liệt, nặng 20kg bỗng mang thai khiến gia đình tá hỏa

24/11/2018, 15:53

Cô gái 28 tuổi bị bại liệt từ nhỏ, chỉ nặng 20kg nhưng bất ngờ có thai khiến gia đình vô cùng hoang mang...

img0210-1543025712728443507718-crop-15430258342004
Dù đã 28 tuổi nhưng P. chỉ 20 kg, ngô nghê như trẻ con. Ảnh NLĐ

Theo báo NLĐ, bà Ng.T.M (SN 1960; ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) cho biết do bị bại liệt từ nhỏ nên dù đã 28 tuổi nhưng con gái bà, chị H.T.P (SN 1990), chỉ nặng chưa đầy 20 kg, phải ngồi xe lăn và ngô nghê như đứa trẻ lên 3. Mọi việc ăn uống, vệ sinh đều do người thân chăm sóc.

Cách đây vài tháng, thấy P. có biểu hiện bất thường, gia đình đưa đến bệnh viện khám thì tá hỏa khi kết quả siêu âm cho thấy cô mang thai đã 5 tháng. Sự việc đau lòng trên khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Theo bà M., gia đình có trang trại chăn nuôi gia súc trong núi nên vợ chồng bà thường xuyên ở trên đó. Hằng ngày, bà cho P. ăn buổi sáng rồi đi làm đến trưa mới về. Gia đình dù đông người nhưng không có ai ở nhà thường xuyên.

Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ đã đến thăm hỏi, động viên, chăm sóc P. Ngoài ra, các tổ chức này cũng kêu gọi những nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ kinh phí cho gia đình P. để cô có đủ sức khỏe "vượt cạn".

Cũng theo báo điện tử Người đưa tin, bà M tâm sự: "Tôi quá buồn, cứ tự hỏi con mang bầu lúc nào. Chăm con khổ đã khổ cực rồi giờ nó có bầu thì càng khổ hơn nữa".

Việc Hoa mang bầu đã được bà báo công an và chính quyền và được trả lời sau khi Hoa mẹ tròn con vuông sẽ tiếp tục xác minh "tác giả của bào thai".

"Tôi mong công an tìm ra được cha của bé để biết người đó là ai, chứ không muốn họ bị tù tội", bà M. rưng rưng nước mắt và cho hay "cả đời nuôi P. đã khổ cực, giờ nuôi cháu cũng chẳng sao".

Công an địa phương cho biết qua điều tra ban đầu đã khoanh vùng được đối tượng khả nghi. Tuy nhiên để chắc chắn, sau khi chị P. sinh con sẽ xét nghiệm ADN để xác định cha đứa bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.