Bạn cần biết

Cô gái bị bỏng toàn thân do TNGT đã tử vong

23/09/2016, 15:25
image

Sáng 23/9, cô gái bị bỏng toàn thân do tai nạn giao thông đã tử vong ở Viện bỏng Quốc gia.

Untitled1

Sau vụ tai nạn Hằng bị bỏng toàn thân, khuôn mặt biến dạng và hai tay cháy khô

Sau 20 ngày chống chọi với số phận, sáng 23/9, cô gái bị bỏng toàn thân do tai nạn giao thông đã tử vong ở Viện Bỏng quốc gia.

Trả lời tờ Zing news sáng 23/9, ông Nguyễn Văn Thành (cha của nạn nhân) cho hay sau 20 ngày cấp cứu, con gái Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ngụ xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã qua đời tại Viện bỏng Quốc gia.

Được biết, sau khi phẫu thuật tháo khớp 10 ngón tay của Hằng, các bác sĩ đã lấy da của ông Thành cấy ghép lần 2 cho con gái nhưng do Hằng bị bỏng nặng nên đã không qua khỏi. Sau đó, gia đình đã đưa thi thể cô từ Hà Nội về quê mai táng.

Theo ông Thành, hiện vợ của ông là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng và con trai Nguyễn Minh Tiến vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực ở Viện bỏng Quốc gia.

photo-1-1474605716275

Hình ảnh Nguyễn Thị Thanh Hằng lúc chưa gặp tai nạn (Ảnh: Facebook)

"Giờ con mất rồi nên tôi cũng cố gắng lo hậu sự cho con gái xong rồi quay lại Viện bỏng Quốc gia để tiếp tục chăm sóc cho vợ và con trai út đang nằm điều trị tại đây, tình hình sức khỏe cũng rất nghiêm trọng. Chỉ trong phút chốc mà gia đình tôi phải chịu nhiều hoạn nạn quá", ông Thành buồn bã chia sẻ với tờ Trí thức trẻ

Trước đó, vào chiều 2/9, Hằng chở mẹ và em trai út đi mua một số vật dụng ở quê thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy, lúc này trên xe có 2 thanh niên cầm theo 2 bịch xăng.

Do một trong hai người ngồi xe máy hút thuốc nên lửa bén vào xăng, lan ra và làm cả 5 người bị bỏng nặng. Người đi đường dập lửa và khẩn cấp đưa 5 nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Bình Định cấp cứu nhưng một trong hai thanh niên đã tử vong do bỏng quá nặng.

Được biết, Thanh Hằng vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính - Marketing, hiện thường trú tại Nhơn Thiện, Nhơn Hạnh, TX. An Nhơn, Bình Định. Sau khi gặp tai nạn, Hằng bị bỏng ở mặt và toàn thân ở cấp độ 5, hai bàn tay đã bị cháy khô.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.