An ninh hình sự

Cô gái bị chồng sắp cưới làm cảnh sát tạt axít vì... đòi chia tay?

27/05/2019, 18:37

MXH lan truyền câu chuyện về một cô gái bị chồng sắp cưới là một cảnh sát ở Đà Nẵng tạt axít vì đòi chia tay.

img
Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit khiến khuôn mặt biến dạng

Những ngày qua, trên MXH Facebook chia sẻ câu chuyện về một cô gái bị chồng sắp cưới là một cảnh sát thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng tạt axít gây tổn thương nặng.

Câu chuyện lan truyền trên MXH nhận hàng chục nghìn bình luật và chia sẻ có nội dung: Một cô gái trẻ tên L.V. (trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) và H. - một cán bộ cảnh sát thuộc lực lượng PCCC Đà Nẵng yêu nhau và chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Sau khi đính hôn và làm thủ tục đăng ký kết hôn, cô gái thường xuyên bị người yêu ghen tuông, cấm cản nhiều mối quan hệ với người khác giới. Thấy vậy, V. yêu cầu chia tay nhưng không được H. chấp nhận.

Đầu tháng 1/2019, H. nói với cô gái là sẽ dẫn ba mẹ đến nhà để người lớn nói chuyện. Tuy nhiên, vào đúng ngày hẹn, H. chỉ đến một mình rồi bất ngờ tạt axit vào V. khiến cô gái bỏng nặng.

Mặc dù câu chuyện xảy ra từ tháng 1/2019 nhưng mãi đến khi cô gái tham dự cuộc thi "Hành trình lột xác" do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức mới được biết đến và chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an TP đã xác minh và tước quân tịch, đưa ra khỏi ngành đối với H. "Trong cuộc sống riêng tư của cán bộ chiến sĩ, mặc dù có xảy ra chuyện gì đi nữa cũng phải thượng tôn pháp luật, chúng tôi phải xử lý nghiêm những người vi phạm", lãnh đạo Công an Đà Nẵng cương quyết.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can H. về tội cố ý gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.