An ninh hình sự

Cô gái bị lột đồ ở phố Hàng Mã đêm Trung thu nói gì?

06/10/2017, 07:10

Cô gái bị lột đồ ở phố Hàng Mã thừa nhận việc ẩu đả là sai nhưng cho rằng lỗi từ hai phía.

xo-xat-hang-ma-dem

Hiện trường nơi xảy ra vụ 2 cô gái hỗn chiến lột đồ ngay trên phố đi bộ, Hà Nội

Chiều ngày 5/10, trao đổi với PV Thiếu tá Vũ Mạnh Hải, Trưởng Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã làm rõ nguyên nhân vụ xô xát dẫn đến hành động lột đồ của cô gái trẻ xảy ra vào đêm Trung Thu trên địa bàn phường.

Theo tài liệu từ cơ quan công an, tối ngày 4/10, một đôi nam nữ mở hàng nước nhỏ tại phố Hàng Mã để phục vụ người dân trong đêm Trung thu - địa điểm được phép bán hàng tại khu vực đi bộ. Trong quá trình bán hàng, có 2 phụ nữ đi qua đã va vào hàng nước của cặp đôi này, khiến 2 bên có lời qua tiếng lại.

Sự việc trở nên căng thẳng khi cả 2 phía không kiềm chế được dẫn tới xô xát, sau đó cô gái bán nước bị lột đồ. Lúc này, một số người chứng kiến đã ghi hình và đưa lên mạng xã hội.

Vào thời điểm trên, lực lượng trực quanh khu vực đã nhận được tin báo, công an phường lập tức tiếp cận và xử lý sự việc. Tuy nhiên, khi tới nơi, 2 người phụ nữ tham gia xô xát đã bỏ đi. Vì vậy, Công an phường Hàng Mã đã yêu cầu cặp đôi nam nữ bán hàng nước đến trụ sở cơ quan công an phường để làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính đôi nam nữ được xác định là N.T.H (SN 1995) và L.X.H (SN 1998), đều không phải là người sinh sống tại khu vực phố cổ mà từ nơi khác tới bán hàng.

Tại cơ quan công an, cô H. thừa nhận bản thân đã sai khi xô xát với người khác, song khẳng định đây là cái sai “từ 2 phía” và hành động của cô khi đó mang tính chất tự vệ, đặc biệt là khi cô H. bị “đối thủ” cắn mạnh vào mặt. Trong khi đó, anh H. hầu như chỉ can ngăn các bên xô xát với nhau.

Vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý giải quyết và xử lý theo qui định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.