Thời sự

Cô gái bị tung tin là "bồ nhí" lãnh đạo Thanh Hóa bức xúc

20/03/2018, 19:09
image

Cô gái bị tung tin là "bồ nhí" của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng phủ nhận và cho biết rất bức xúc.

29468281_1812259018798536_90405930549641216_n

Hình ảnh trên trang Facebook cá nhân Trang LaNa

Theo đó, chủ tài khoản facebook "Trang LaNa" viết: "Kính gửi các anh chị nhà báo và bạn bè của Trang. Hôm qua trên facebook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân trang và gia đình. Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là PBT qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

Hiện Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Trang rất mệt mỏi bức xúc".

sdsvdbfdbg

Tài khoản Facebook có tên Trang LaNa nói những thông tin bịa đặt về cô lan trên mạng xã hội khiến cô vô cùng mệt mỏi

Cũng theo chủ tài khoản này, Trang mong mọi người thông cảm, đừng điện thoại cho Trang nữa. Và mọi việc chờ cơ quan công an điều tra.

Trước đó, PV Báo Giao thông cũng đã liên hệ vào số máy của Trang - người được cho là bị tung tin đồn "bồ nhí"" của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhưng cô không nghe máy.

Qua tìm hiểu được biết, Trang LaNa tên thật là Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, quê ở huyện Thọ Xuân Thanh Hóa). Hiện chị Trang  đang làm cộng tác viên trang điểm cho Đài phát thanh Truyền hình Thanh Hóa và ở tại nhà chú ở phường Nam Ngạn, Tp. Thanh Hóa. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, từ chiều ngày 19/3, một tài khoản Facebook có tên "Sơn Thai" đăng tải thông tin liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa. Tài khoản này đăng nhiều ảnh ông Hưng và cô gái có tên là Trang cùng nhiều ảnh chụp màn hình các tin nhắn qua lại về tình cảm riêng tư và công việc. Ngay sau đó, cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt nội dung chưa được xác thực này đi kèm các bình luận ảnh hưởng đến uy tín lãnh đạo và đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Sự việc ngay sau đó đã được các cơ quan chức năng Thanh Hóa cho biết đây là thông tin bịa đặt vu khống và yêu cầu cơ quan Công an tỉnh vào cuộc điều tra, làm rõ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.