Xã hội

Cô gái bức xúc vì bị người lạ đăng hình ảnh, số điện thoại nói “làm gái”

07/02/2020, 14:55

Mâu thuẫn trong lúc đặt, đón xe ôm công nghệ, cô gái tá hỏa bị người lạ đăng hình ảnh kèm số điện thoại “đi khách”.

img
Chị L. đang gặp rắc rối trước sự việc trên.

Ngày 7/2, trao đổi với PV, chị Lê Mỹ L., (ngụ TP.HCM) đang rất bức xúc trước việc mình bị người lạ dùng hình ảnh, số điện thoại cá nhân đăng tải lên mạng xã hội với nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Ngày 5/2, chị L. đặt xe công nghệ Be đi từ Cầu Calmette Q.1 (TP.HCM) đi đến Bệnh viện Từ Dũ (Q.1) thì được tài xế tên Đ.T.C. nhận và đến đón.

Khi tài xế C. đến, chị L. yêu cầu tài xế chở thêm một người em dưới 10 tuổi đi cùng. Tuy nhiên, tài xế C. không đồng ý và yêu cầu chị L. đặt thêm 1 xe khác nữa để chở nhưng chị này không đồng ý nên hủy chuyến xe.

img
Hình ảnh bị người lạ đăng tải lên mạng xã hội.

Sau đó người phụ nữ này đặt một tài xế Be khác thì được người này đồng ý chở 2 người đến địa điểm trên.

Theo chị L., đến bệnh viện được 15 phút, chị nhận được nhiều người kết bạn trên zalo hỏi: “Em làm dịch vụ massage phải không? Giá massage bao nhiêu”.

Bức xúc, chị L. lấy số điện thoại của mình tìm kiếm trên Facebook tá hỏa khi thấy tên Xoài Công Tử đăng hình ảnh của chị kèm theo số điện thoại chị với nội dung “300k/suất” vào trang Be - group Sài Gòn.

Điều bất ngờ là Facebook Xoài Công Tử là hình ảnh của tài xế Đ.T.C. - người đã được chị hủy chuyến xe trước đó.

img
Cô gái bỗng nhiên trở thành nạn nhân.

Để làm rõ thông tin vu khống, chị L. nhắn tin cho Facebook Xoài Công Tử hỏi chuyện thì người này gỡ thông tin và không có bất cứ phải hồi gì với chị L.

“Tôi không thể tin được là tài xế Be có thể đăng tải thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm tôi như vậy dù tôi không làm gì sai. Sau sự việc tôi rất sốc, và ảnh hưởng rất lớn đến công việc làm ăn của tôi.

Tôi có phản ánh đến Công ty Cổ phần Be Group nhưng đến nay chưa có phản hồi”, chị L. bức xúc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Truyền thông của Công ty Cổ phần Be Group cho biết có nắm được sự việc trên.

“Công ty đang xác minh thông tin phản ánh trên. Trong chiều nay, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”, đại diện Công ty Cổ phần Be Group nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.