An ninh hình sự

Cô gái chết cháy trong khách sạn với dòng tin nhắn hận thù

22/04/2016, 22:16

“Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày” là dòng tin nhắn đầy hận thù cô gái để lại.

Co-gai-tu-thieu-trong-khach-san1

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an TP. HCM)

Rạng sáng 22/4, thi thể một cô gái chết cháy đã được phát hiện trong khách sạn ở trên đường N9, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, hai vị khách nước ngoài lưu trú ở khách sạn nêu trên trong lúc đi ngang căn phòng chung dãy đã phát hiện nước bên trong chảy ra cửa phòng nên đã báo cho quầy tiếp tân.

Khi nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra, gọi cửa nhưng không thấy cô gái thuê phòng đêm hôm trước tên Cao Thị L. (26 tuổi, ngụ Trà Vinh) trả lời.

Ngay sau đó các nhân viên khách sạn đã phá cửa vào kiểm tra và phát hiện chị L. đã tử vong, thi thể cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. Trên bàn còn có nhiều vỉ thuốc trống.

Ghi nhận tại hiện trường, trên vách tường phòng của nạn nhân còn dòng tin nhắn nội dung nạn nhân xin lỗi ba, mẹ cùng dòng chữ nội dung đầy hận thù một người nào đó trong đó có đoạn “Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày”.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, khả năng nạn nhân buồn chuyện tình cảm riêng tư nên đã thuê phòng tại khách sạn rồi uống thuốc, đổ xăng đốt tự tử.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM cho biết thêm, sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nạn nhân được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm. Nhân viên lễ tân khách sạn cho hay, chị L. đến thuê trọ và ở một mình.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.