Điện ảnh

"Cô gái đến từ hôm qua" thu 14 tỷ sau 4 ngày chiếu sớm

22/07/2017, 10:16

Chỉ 4 ngày với những suất chiếu sớm, "Cô gái đến từ hôm qua" đã thu về 14 tỷ đồng.

CGDTHQ_TinhTho-9839

Chỉ 4 ngày với những suất chiếu sớm, "Cô gái đến từ hôm qua" đã thu về 14 tỷ đồng.

Thông tin từ nhà phát hành cho biết sau 4 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt), bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua" thu hút gần 190.000 lượt khán giả tới rạp. Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim sẽ chỉ mở suất chiếu sớm trong hai ngày 15 và 16/7.

Tuy nhiên, sau khi  bộ phim chính thức công chiếu vào hai ngày 13 - 14/7 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như giới chuyên môn, nhà sản xuất đã quyết định tăng thêm 2 suất chiếu sớm ngay trước khi phim chính thức ra mắt vào ngày 21/7.

Ra mắt vào thời điểm tháng 7 và phải cạnh tranh với 21 bộ phim ngoại khác, đây được coi là khởi đầu thuận lợi với "Cô gái đến từ hôm qua". Thành công này kết hợp của nhiều yếu tố: đề tài học trò và thời thanh xuân hấp dẫn khán giả nhiều thế hệ, kịch bản và bối cảnh tạo cảm giác hoài niệm, âm nhạc gây sốt ngay từ trước khi phim chưa ra mắt và diễn xuất chỉnh chu của dàn diễn viên.

CGDTHQ_TinhTho-1441

 

Nhiều khán giả đánh giá, phim như một tấm vé thời gian đưa khán giả trở về với những ký ức tươi đẹp nhất của tuổi học trò mộng mơ và tuổi thơ trong sáng.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, "Cô gái đến từ hôm qua" được đánh giá là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017. Phim kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò Thư (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của cậu về cô bạn nhỏ Tiểu Li (bé Hà Mi).

Song song với thế giới học đường những năm 90 với những rung động đầu đời trong trẻo, bộ phim cũng phác họa một bức tranh tuổi đáng yêu, ngây ngô với những câu chuyện khiến mỗi chúng ta đều có thể bắt gặp chính mình trong đó.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.