Bạn cần biết

Cô gái dùng áo ngực thoát đám cháy khiến dư luận tranh cãi

20/09/2016, 20:18
image

Cư dân mạng có nhiều tranh cãi sau khi cô gái thoát chết trong đám cháy nhờ áo ngực xuất hiện trên truyền hình.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-20 lúc 07.07.49

Bích Cherry - người đã thoát chết cháy ở quán karaoke nhờ một chiếc áo ngực (Ảnh chụp màn hình)

Xuất hiện trên trường quay của VTC 14, chị Lê Thị Bích (sinh năm 1994), còn có tên gọi là Bích Cherry - người đã thoát chết cháy ở quán karaoke nhờ một chiếc áo ngực đã có dịp chia sẻ cảm xúc của mình.

Cô gái trẻ cho biết lúc đó cô thực sự hoảng loạn, không nghĩ được nhiều, chỉ biết cố gắng làm thế nào để có thể sống trở về bên gia đình và con nhỏ. May mắn là Bích nhớ từng xem diễn viên phim Mỹ dùng áo ngực thoát thân nên đã gợi ý mọi người làm cách này để thoát khỏi đám cháy.

(Nguồn video: VTC14)

Mặc dù là người nghĩ ra cách dùng áo ngực để thoát đám cháy và may mắn thoát nạn, nhưng Bích cho biết hiện tại biết cô thấy mệt mỏi và nặng nề, đặc biệt là khi cô phải đối mặt với những lời miệt thị từ cộng đồng mạng. 

Trên thực tế, có rất những ý kiến cười cợt, chỉ trích hành động của Bích Cherry. "Nữ bác học phát minh mặt nạ chống độc vừa tiện, vừa rẻ", "Nhân viên ở quán karaoke làm gì nhỉ?", "Dáng chạy đẹp quá"...

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trên truyền hình, Bích Cherry đã nhận được khá nhiều lời chia sẻ, động viên từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Bích không chỉ đẹp mà còn rất thông minh, nhanh trí. Hành động dùng áo ngực dấp nước thoát đám cháy của cô nên được khen ngợi, chia sẻ để mọi người ghi nhớ, áp dụng chứ không nên chỉ trích miệt thị.

"Không hiểu mọi người nghĩ gì khi chế giễu Bích. Trong hoàn cảnh ấy, các bạn có thể nghĩ ra cách gì khác hay hơn, hay dùng món đồ gì khác tốt hơn để thoát thân không? Lúc đó các bạn nữ đều mặc váy, không lẽ lại cởi hết đồ ra? Đừng chê bai người khác khi mình chẳng làm được gì hơn họ." - nick name Phạm Vân Anh chia sẻ.

photo-1-1474118574898

Bức ảnh cô gái trẻ dùng áo ngực bịt miệng tháo chạy khỏi quán gây xôn xao cộng đồng mạng

Đồng quan điểm với Vân Anh, bạn đọc có tên Việt Bằng chia sẻ: "Em gái xử lý quá xuất sắc. Nếu không nhờ em Bích thì mấy người kia cũng khó mà thoát nổi".

"Chê bai hay giễu cợt là hành vi rất thiếu văn hoá. Khi đám cháy xảy ra, với cách xử lý thông minh của Bích, cô ấy đáng được biểu dương. Không cần biết trước đó em làm gì nhưng cách xử lý tình huống của em nên được chia sẻ như là một kỹ năng sinh tồn trong những tình huống nguy cấp tương tự" - bạn Lê Tuấn Anh chia sẻ.

"Tôi ủng hộ cô gái dùng áo ngực che mặt thoát đám cháy và lên án những kẻ cười cợt cô ấy. Hãy tưởng tượng chính mình hoặc người thân trong hoàn cảnh ấy trước khi gõ bàn phím" - nick name Hà giang bày tỏ sự ủng hộ dành cho Bích Cherry.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.