Thế giới

Cô gái mặc váy ngắn khoe chân đi quét rác gây sốt dân mạng

05/03/2015, 13:08

Đi quét rác nhưng vẫn phải thời trang, cô gái lạ lùng này đang gây sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc.

1
Cô công nhân môi trường mặc váy ngắn quét rác trên đường phố - ảnh CNO

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về hình ảnh một cô lao công ăn mặc sành điệu đi chở rác trên đường phố  được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn, trang mạng Trung Quốc.

Trong ảnh, cô lao công này đang đứng cạnh xe rác, mặc chiếc áo đồng phục lao động, tuy nhiên ở dưới lại mặc một chiếc váy ngắn màu đen và đi giày cao gót rất “chất chơi”.

Bức ảnh này được một người dùng mạng chụp hôm 1/3 vừa qua tại một con phố ở Đức Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau đó người này đã đăng tải lên trang cá nhân và ngay lập tức bức ảnh đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

2
Lý do của việc ăn vận thời trang trong khi thực hiện việc quét rác là do "được nhờ" - ảnh CNO

Sau khi tìm hiểu biết được, nhân vật chính trong ảnh là Lưu Quân Hoa, hiện là nhân viên môi trường ở thành phố Đức Dương, Tứ Xuyên. Cô gái chia sẻ với phóng viên rằng, sở dĩ hôm đó cô ăn mặc như vậy là “bất đắc dĩ” mà thôi. Khi đó đang là ngày nghỉ của mình, Quận Hoa dành thời gian đến siêu thị mua sắm. Nhưng bất ngờ, một đồng nghiệp của cô gọi điện và nhờ cô làm thay ca với lý do bị ốm. Thế nên Quận Hoa vội vàng đến nhận việc và không kịp thay quần áo. Cô nàng đã mặc nguyên bộ trang phục gợi cảm của mình xuống phố làm nhiệm vụ.

Hình ảnh cô lao công sành điệu này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Có người tán thưởng cô ăn mặc đẹp và cho rằng những người lao công cũng có quyền được mặc đẹp, sành điệu như những người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.