Khám phá

Cô gái Nepal lập kỷ lục Guinness vì khiêu vũ liên tục 126 giờ

08/12/2018, 14:05

Cô Bandana Nepal, 17 tuổi, đã thiết lập kỷ lục với danh hiệu “Khiêu vũ cá nhân lâu nhất thế giới”.

Tin2 NRTG0712

Cô Bandana Nepal, 17 tuổi, đã thiết lập kỷ lục với danh hiệu “Khiêu vũ cá nhân lâu nhất thế giới”.

Tân Hoa xã ngày 6/12 đưa tin, cô Bandana Nepal, 17 tuổi, đã thiết lập kỷ lục với danh hiệu “Khiêu vũ cá nhân lâu nhất thế giới” vào hôm 28/11. Theo xác nhận của ban tổ chức Guinness, Bandana đã khiêu vũ liên tục từ hôm 23/11 cho đến tận ngày 28/11 vừa qua.

Cô gái này đã khiêu vũ trong nền nhạc Nepal tại sảnh chính của nhà hàng Big Foodland ở Thủ đô Kathmandu trước sự cổ vũ của người thân, bạn bè, truyền thông và rất nhiều người khác. Với việc khiêu vũ trong 126 giờ, Bandana đã chính thức phá vỡ kỷ lục của Kalamandalam Hemlatha đến từ Ấn Độ, người đã thực hiện màn trình diễn tương tự trong 123 giờ 15 phút vào năm 2011.

Dù phải liên tục đung đưa cơ thể và lắc đầu gần một tuần không được ngủ, nghỉ ngơi và ăn uống tử tế, nhưng cô gái trẻ vẫn cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình và luôn nở nụ cười thật tươi.  

Ông Ram Nepal, bố của cô chia sẻ: “Tôi rất vui khi thấy con gái đã lập được kỷ lục Guinness. Đây không chỉ là thành tích dành riêng cho Bandana, mà còn quảng bá tên tuổi của cả đất nước Nepal ra ngoài thế giới. Đó là khoảnh khắc rất tự hào cho tất cả chúng tôi”.

Ông Ram cũng nói thêm rằng, thông qua kỷ lục Guinness, con gái ông hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ, trẻ em gái và người dân Nepal trong việc nỗ lực để đạt được những ước mơ và thành công to lớn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.