Hồ sơ tài liệu

Cô gái Nga suýt bị cưỡng hiếp kể về giây phút kinh hoàng

14/04/2018, 08:34
image

Nghi phạm Krasnoiar đang cố gắng vật cô gái xuống nền nhà thì bị kỹ sư Alexander Vysotsky ngăn chặn.

1

Nghi phạm Krasnoiar đang cố gắng vật cô gái xuống nền nhà để thực hiện hành vi  thú tính, đê hèn và đồi bại

Website chính thức của kênh truyền hình Nga “7 канал Красноярск” ngày 14/4 đã xuất bản một bài báo trong đó dẫn lời cô Ekaterina Torganova – nạn nhân suýt nữa bị đe dọa tính mạng và cưỡng hiếp tại cửa hàng bán cửa nhựa nơi cô đang làm việc vào hôm 13/4 vừa qua.

Nói với phóng viên truyền hình, Ekaterina Torganova đã thốt lên rằng “Anh ấy đúng là thiên sứ được cử đến để cứu tôi” khi nói về vị ân nhân đã cứu cô thoát khỏi vòng tay vũ lực và tâm địa xấu xa của gã đàn ông bệnh hoạn, 29 tuổi có tên Krasnoiar.

Theo nạn nhân Torganova, gã thanh niên đã đến cửa hàng nơi cô đang làm việc nhiều lần. Khi chuẩn bị gây án, Krasnoiar tuyên bố “không quan tâm đến tiền”.

Người qua đường tình cờ giúp cô gái chính là Alexander Vysotsky, một kỹ sư của Công ty vận chuyển nhiệt Krasnoyarsk.

Alexander Vysotsky sau khi nhận ra cô Ekaterina Torganova đang bị đe dọa bởi gã thanh niên có dao trong tay, lập tức nhảy vào kéo, khống kẻ tấn công và giao nộp nghi phạm cho cảnh sát.

"Với bàn tay trái của tôi, tôi dùng hết sức để ngăn cản con dao trong tay gã đàn ông và giữ tay hắn ta càng chặt càng tốt. Tôi nhận ra chỉ có cách đó mới mong thoát được bởi đôi mắt của gã đàn ông này như đang điên dại...”

“Rõ ràng là anh ta có thể làm bất cứ điều gì với con dao này. Và khi một người đàn ông đi qua, anh Alexander, khi tôi phát hiện ra anh ấy lao vào, vâng, dĩ nhiên, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và hiểu rằng thiên thần hộ mệnh đang ở cùng tôi ", - nhân viên quản lý cửa hàng Ekaterina Torganova kể với nhà báo.

Video sự việc:

Về phần mình, anh Alexander Vysotsky cho biết lúc xảy ra sự việc là thời điểm anh đang quay trở lại làm việc sau giờ nghỉ trưa và thấy rằng người nữ nhân viên bán hàng đang cần giúp đỡ.

Vysotsky nói rằng anh ta không coi mình là một anh hùng vì ở nơi anh ở, mọi người cũng sẽ làm như vậy.Alexander đã được trao một phần thưởng vì sự dũng cảm của mình ngay trong văn phòng của công ty.

Nghi phạm Krasnoiar nói với cảnh sát rằng anh ta không thể giải thích hành động của mình. Vì tội có ý định hiếp dâm, giết người, anh ta sẽ phải đối mặt với án phạt ít nhất là 2 năm.

Trước đó, Kênh NTB của Nga ngày 13/4 đã đăng tải một đoạn video do cảnh sát nước này cung cấp trong đó ghi hình lại cảnh một gã đàn ông cố tình dùng dao đe dọa và chuẩn bị thực hiện hành vi cưỡng hiếp một nữ nhân viên bán hàng ngay tại nơi cô này đang làm việc.

Theo kênh truyền hình Nga, vụ việc xảy ra tại cửa hàng bán đồ tạp hóa, cũng là nơi các nhân viên sử dụng làm văn phòng làm việc ở Krasnoyarsk - thành phố trung tâm hành chính của Vùng Krasnoyarsk, Siberi, Nga.

Video cô Ekaterina Torganova trả lời phỏng vấn truyền hình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.