An ninh hình sự

Cô gái Thái Nguyên mất tích đã trở về từ Trung Quốc

11/09/2016, 08:32
image

Sau gần 10 ngày mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng bạn trai mới quen, chiều 9/9, Dương Thị Thuần đã trở về.

photo-1-1473471635532

Thuần đã về nhà sau nhiều ngày mất tích

Sau gần 10 ngày mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng bạn trai mới quen, chiều 9/9, Dương Thị Thuần (21 tuổi, quê ở Lạng Sơn) đã trở về Thái Nguyên, nơi cô đang làm việc. Gia đình và bạn bè của Thuần rất vui mừng khi biết tin này.

Chia sẻ với tờ VTC news, chị My (đồng nghiệp chị Thuần) cho biết: “Vào 14h ngày 9/9, chị ra bến xe Thái Nguyên cũ đón Thuần về phòng trọ nghỉ ngơi. Sau một chuyến đường dài cùng với việc trải qua một cuộc hành trình nơi đất khách nên Thuần hơi phờ phạc và mệt mỏi”.

>>> Xem thêm video sự thật về các trại buôn người trong rừng rậm:

Khi được hỏi về việc vì sao gia đình không thể liên lạc được với Thuần thì cô gái này cho hay: Thuần đi cùng với một chị sang Trung Quốc lấy hàng. Bị Công an phát hiện nên phải trốn chạy.

Trên đường bỏ trốn, nhóm bạn gặp được một người Việt Nam sinh sống bên Trung Quốc cho tiền và giúp đỡ bắt đầu về nước. Hiện tại, công ty Samsung cho phép Thuần nghỉ việc để đi trình báo với Công an Thái Nguyên về sự việc mất tích bí ẩn của mình.

Chị My chia sẻ: “Sau bao ngày chờ đợi và lo lắng, mình cảm thấy rất vui vì bạn Thuần đã về an toàn. Mình hi vọng mọi người nên cảnh giác với sự dụ dỗ của người lạ và phải đi xa”.

Trả lời tờ Trí thức trẻ, chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi - chị gái Thuần) cho biết, sau gần 10 ngày mất tích, sáng 9/9, Thuần đã gọi điện về nhà cho mọi người.

"Chiều 9/9 nó về đến chỗ làm. Gia đình tôi bảo em về quê xem sự việc thế nào thì em ấy bảo nay mai em ấy về nhà, sự tình cụ thể thế nào phải đợi em về hỏi rõ mới biết được", chị Thẩm chia sẻ

Trước đó, vào ngày 30/8, chị Thuần được thông báo bị mất tích sau khi nói với bạn là đi chơi cùng với một người bạn đến Quảng Ninh. Sau đó, gia đình Thuần và bạn bè không thể liên lạc với Thuần nên đã trình báo công an.

Được biết, Thuần rất thích đi phượt và tin người. Sự “biến mất” của Thuần hơn một tuần nay khiến gia đình và bạn bè hoang mang và lo lắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.