An ninh hình sự

Cô gái tố bị phụ xe buýt Bảo Yến sàm sỡ, đánh bầm dập

04/04/2016, 15:04

Cô gái tố phụ xe buýt giở trò sàm sỡ, sau khi cô phản ứng lại đã đánh cô bầm dập ngay trên xe.

2

Những vết thương trên mặt và cánh tay của Q.A.

Bị phụ xe dúi đầu vào ngực

Ngày 3/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, kèm theo đó là câu chuyện của một cô gái bị phụ xe buýt tuyến 58, hành trình Mê Linh - Hà Nội hành hung thâm tím ở cằm đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo lời kể của chị Nguyễn Q. A. (SN 1998, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội), sự việc xảy ra vào chiều 31/3. Hôm đó, sau khi về quê để dự đám dỗ của bà ngoại, chị bắt xe buýt tuyến 58 (đi từ Mê Linh - Yên Phụ) của Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) để về nhà.

Vốn hay bị say xe, khi xe chạy được một đoạn thì chị Q.A, nôn thốc tháo ra túi bóng. Sau đó, chị gọi phụ xe để xin giấy lau miệng và mặt nhưng không những không được cho mà người này còn giở trò sàm sỡ. Ngay sau đó, Q.A. có hét lên và đẩy tay phụ xe ra khỏi ngực mình thì lập tức phụ xe thay đổi thái độ, chửi mắng ầm ĩ và ra tay đánh nữ sinh này bầm tím mặt mũi.

Tuy được những hành khách có mặt trên xe can ngăn kịp thời nhưng những vết thương trên mặt Q.A vẫn khá nặng. Không dừng lại ở đó, nữ sinh này còn bị túm tóc lôi xuống giữa cao tốc đoạn trạm thu phí Nội Bài.

"Mọi người đi xe bus cẩn thận nhé! Phụ xe mà như côn đồ đây. Giở trò sàm sỡ thấy mình hét lên còn trở mặt đánh mình thế này đây, xong còn đẩy mình xuống xe giữa cao tốc đứng chơ vơ. May mà gia đình và anh chị đến cứu giúp không thì không biết phải về nhà như thế nào nữa đây" - chị Q.A chia sẻ.

Được biết, sau đó phải nhờ gia đình và người thân đến đón kịp thời thì Q.A mới có thể về nhà an toàn. Q.A và gia đình cũng đã gọi điện phản ánh đến đường dây nóng của cơ quan quản lí tuyến bus 58 nhưng chỉ nhận được câu trả lời "đang giải quyết" và không có bất kì phản hồi gì thêm.

Bất bình trước thái độ của phụ xe, chị Q.A, đăng câu chuyện và hình ảnh mình bị đánh lên mạng xã hội facebook, thông tin này lập tức được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

bb-ss58-1459701213394

Status của Q.A được chia sẻ trên mạng xã hội

Phụ xe tố ngược

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo Vietnamnet sáng 4/4, ông Nguyễn Khoa Trường, trưởng phòng tổ chức cán bộ Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho hay, “Ngay khi có sự việc được phản ánh qua điện thoại, chúng tôi đã triệu tập những nhân viên liên quan để xác minh. Phụ xe sau đó được xác định là anh Trần Văn S., đã làm việc cho công ty đã được hơn 4 năm.

Theo tường trình thì S. cho biết, chiều ngày 31/3, có một cô gái trẻ lên xe bus với nồng nặc mùi rượu bia. Sau khi nôn hành khách nữ có nói gì đó nhân viên này không nghe rõ. Khi S. lại hỏi thì cô gái trẻ bảo đưa cho em cái giấy lau, anh điếc à, từ đó mới dẫn đến việc hai bên cãi cọ rồi xảy ra xô xát”.

Ông trường cũng cho hay: “Đây là việc tế nhị và chưa biết ai đúng, ai sai, và quá trình xác minh cũng sẽ phải mất nhiều thời gian. Bước đầu chúng tôi đã tạm đình chỉ công việc của phụ xe S. Mặt khác chúng tôi sẽ làm việc với chị Quỳnh A, lái xe, phụ xe và một số hành khách đi cùng trên chuyến xe đó để có hướng xử lý. Đồng thời chúng tôi cử đại diện công ty đến nhà chị Quỳnh A để hỏi thăm, chia sẻ, động viên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.