Showbiz

Cô gái trải qua 12 mối tình bị “hứng gạch”, MC Cát Tường chỉ ra lý do

24/06/2021, 19:00
image

Theo Cát Tường, lý do khiến Đoan Minh bị chỉ trích không phải do tiêu chuẩn bạn trai mà cách chia sẻ khiến người khác hơi bị dị ứng.

img

Đoan Minh hứng loạt "gạch đá" sau khi chia sẻ về quan điểm trong tình yêu và yêu cầu đối với bạn trai

Chương trình “Ghép đôi thần tốc” trở thành tâm điểm ồn ào sau tập phát sóng với sự tham gia của 4 người chơi gồm Đỗ Trung Thành (27 tuổi) và Võ Thị Cẩm Tiên (27 tuổi), Trương Văn Quý (27 tuổi) và Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi).

Ở phần giới thiệu, Đoan Minh gây "sốc" khi tiết lộ từng trải qua 12 mối tình. Dù khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn nam, nhưng Đoan Minh lại đưa ra loạt tiêu chí: "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản...

Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi, "bái bai" luôn”.

img

Đoan Minh muốn bạn nam chi tiền cho mình để đầu tư chứng khoán, bất động sản...

Sau khi chương trình phát sóng, Đoan Minh nhanh chóng bị cộng đồng mạng chỉ trích là thực dụng, ích kỷ, kém duyên trong cách xử sự. Không ít bình luận buông lời cay nghiệt, mỉa mai và miệt thị với cô gái này. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nghi ngờ chương trình đã cố tình dàn dựng để tạo độ truyền thông.

Về điều này, thông qua YouTube của mình, “bà mối” Cát Tường ở vai trò MC mới đây đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân. Theo Cát Tường, bản thân cô đã làm nhiều chương trình mai mối, từ Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa, Chân ái, Ghép đôi thần tốc… nên hiểu tính chất của chương trình.

Cát Tường khẳng định, MC phải dẫn dắt câu chuyện từ lúc quay tới khi kết thúc nên chắc chắn không có sự sắp đặt vì “không ai có thể sắp đặt chuyện đời tư của người khác”.

img

Theo MC Cát Tường, chương trình không hề có sự dàn dựng

Trước khi bước lên sân khấu, MC chưa bao giờ gặp trước người tham gia chương trình nên không có chuyện chương trình được đạo diễn, sắp xếp hay dàn dựng, “diễn” theo kịch bản. Những sự việc xảy ra trên sân khấu hoàn toàn là tự ứng biến, người chơi có quyền tự do ngôn luận và chương trình quay một mạch, không cắt cảnh giữa chừng. Chỉ có sau đó, ban biên tập về dựng lại để phát sóng thì lúc này có cắt cúp, biên tập cho hấp dẫn hơn.

MC Cát Tường cũng cho biết, bản thân cô không bênh vực người chơi, nhưng nghĩ mình có trách nhiệm phải bảo vệ người chơi vì họ có tin tưởng cô, tin tưởng chương trình mới đăng ký tham gia. “Bà mối” cho biết, format của chương trình thông thường sẽ là MC phải hỏi thông tin, quê quán, điểm mạnh điểm yếu, tình trường, mẫu người lý tưởng… của từng người chơi, sau đó cho hai bên trao đổi với nhau.

Những người chơi từ khi đăng ký tham gia sẽ được điển vào hồ sơ những yêu cầu của mình đối với đối phương. Từ ngoại hình cao, thấp, mập, ốm, thu nhập bao nhiêu… đều là quyền của mỗi người nói về thứ mình yêu cầu. Ban biên tập sẽ xem hồ sơ và ghép đôi cho phù hợp.

Nói về những phát ngôn của Đoan Minh, Cát Tường cho rằng mỗi người luôn có suy nghĩ khác nhau, không ai có quyền bắt người khác phải theo suy nghĩ của mình.

“Những người tham gia chương trình đều là người trưởng thành, có quyền nói quan điểm của mình. Ai cũng được quyền tự do phát biểu và chịu trách nhiệm trước những gì mình phát ngôn. Mọi người chỉ trích việc cô ấy đưa ra tiêu chuẩn người yêu, tôi nghĩ đó là quyền của cô ấy.

Giống như tôi ế nhiều năm nay vì tiêu chuẩn của tôi cũng cao. Nhưng do cách tôi phát ngôn, biết lựa lời nói. Tôi nghĩ cô gái này bị chỉ trích không phải do đưa ra yêu cầu quá cao mà cách cô ấy nói làm người khác nghe thấy bị dị ứng. Có thể cô gái còn trẻ, kinh nghiệm sống chưa có, hoặc nghĩ mình cá tính, thẳng thắn. Tôi tin ngoài cuộc sống, cũng có nhiều người có quan điểm giống cô ấy”, Cát Tường chia sẻ.

“Bà mối” cũng mong rằng mọi người có thể chỉ trích, góp ý nhưng đừng dùng những từ ngữ thiếu văn minh, miệt thị và mỉa mai gây ảnh hưởng tới cuộc đời của người khác chỉ vì họ có quan điểm khác mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.