An ninh hình sự

Cô gái trẻ bị đâm thủng tim, chết ngay tại phòng trọ

11/06/2016, 14:21
image

Khi hàng xóm sang thì thấy chị Thảo đang nằm trên vũng máu, người có nhiều vết đâm.

1465624670-1465624528-an-mang

Khu nhà trọ xảy ra vụ trọng án

Tin tức trên tờ Lao động cho biết, ngày 11/6, tại tổ dân phố 14 Phương Mai, P. Vĩnh Phước (Khánh Hòa) đã xảy ra một vụ trọng án, khiến một cô gái chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi), tạm trú tại tổ dân phố 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của chị Thảo.

Trước đó, khoảng hơn 0h ngày 11/6, người dân ở tổ dân phố 14 Phương Mai, P. Vĩnh Phước nghe tiếng kêu cứu từ khu nhà trọ của gia đình bà H. Khi hàng xóm sang thì thấy chị Thảo đang nằm trên vũng máu, người có nhiều vết đâm nên đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong từ trước do bị vật nhọn đâm thủng tim.

Tin tức trên tờ Dân Việt cho biết thêm, người dân sống ở đây cho hay, chị Thảo không có việc làm ổn định, phòng trọ hay có nhiều người khác giới đến ăn nhậu và gây ồn ào. Trước khi vụ việc xảy ra mọi người cũng nghe tiếng cãi lộn phát ra từ phòng này tuy nhiên không ai biết vì sao có người ra tay đâm nạn nhân.

Hiện Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục xác minh, điều tra.

>>> Xem thêm video thót tim cảnh cứu người phụ nữ sắp nhảy khỏi thành cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.