An ninh hình sự

Cô gái trẻ bị đánh ghen, xé váy, cắt tóc giữa đường

13/08/2018, 10:46
image

Cô gái liên tục bị chửi bới, xé quần áo và cắt từng nắm tóc chỉ vì không khai mật khẩu.

danh-ghen-kinh-hoang-co-gai-bi-cat-phang-toc-mai-k

Cô gái bị đánh và cắt từng nắm tóc chỉ vì không khai mật khẩu điện thoại

Ngày 13/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cô gái mặc bộ váy đỏ xinh đẹp như hotgirl bị nhóm người đánh ghen tới tấp, thậm chí còn xé váy và dùng kéo cắt từng nắm tóc.

Theo tài khoản đăng tải đoạn video, cô gái bị nhóm người yêu cầu khai mật khẩu điện thoại cá nhân để kiểm tra thông tin về việc quan hệ bất chính với người thân của họ. Sau nhiều lần chối từ, cô gái liên tục bị hành hung. Vụ việc được cho là xảy ra tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Trong đoạn video, một người phụ nữ trong nhóm người đánh ghen quát lớn: ”Con này mày lì không, mật khẩu là gì? Không đọc một lần cắt tóc một lần”.

 Khi cô gái trẻ không đọc mật khẩu, một người phụ nữ cầm lấy cây kéo và cắt tóc cô gái, vừa yêu cầu mật khẩu điện thoại. Cô gái vẫn nhất quyết giữ im lặng, một tay giữ lại chiếc áo bị xé nát, 1 tay cố gắng giữ lấy tóc.

Sau nhiều lần bị tấn công, cô gái đã sử dụng vân tay để mở khóa điện thoại.

Vụ việc đã gây nhiều ý kiến trái chiều vụ việc, có người ủng hộ việc đánh ghen vì có thể cô gái có quan hệ bất chính với người khác, nhưng cũng có người bày tỏ sự không đồng tình khi việc đánh ghen quá dã man và gây hại cho nạn nhân.

Liên quan đến sự việc này, ông Hoàng Anh Ngọc - Chủ tịch UBND phường Ninh Dương (TP. Móng Cái) xác nhận vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn phường chúng tôi.

"Tuy nhiên, sự việc đã được cơ quan chức năng giải quyết xong và cả 2 bên không có khiếu nại”, ông Ngọc cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.