Y tế

Cô gái trẻ phải nhập viện vì mắc kẹt bao cao su gai suốt 3 tuần

30/10/2019, 12:14

Cô gái trẻ 22 tuổi đến khám với lý do ra dịch âm đạo nhiều, mùi rất hôi, nguyên nhân bất ngờ do bao cao su gai bị mắc kẹt từ 3 tuần trước.

img
Bao cao su gai thường được sử dụng để tăng khoái cảm

Ngày 30/10, BS. Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà, Hà Nội vừa chia sẻ, bác sĩ vừa xử lý một ca bị dị vật mắc trong âm đạo. Do dịch âm đạo nhiều, mùi rất hôi nên cô gái trẻ 22 tuổi, chưa có gia đình đã đi thăm khám.

Qua khai thác bệnh sử, BS. Dung được bệnh nhân cho biết, 3 tuần trước có quan hệ tình dục với bạn trai, vì muốn tăng khoái cảm, bạn trai sử dụng bao cao su gai và kết quả bao cao su bị tụt lại trong âm đạo. Dù cố lấy ra cũng không lấy ra được nên cô gái âm thầm chịu đựng.

img
BCS gai mắc kẹt đã được lấy ra

Theo BS. Dung, bao cao su gai này kẹt rất sâu không thể dùng thủ thuật thông thường gắp ra, do đó các bác sĩ phải gây tê cho bệnh nhân để lấy dị vật ra.

BS. Dung cho biết, những trường hợp các cô gái trẻ quan hệ tình dục cùng bạn trai, có sử dụng "đồ chơi" và bị mắc kẹt không phải hiếm. Tuy nhiên, đa số họ đều tìm tới bác sĩ ngay chứ không ai âm thầm chịu đựng 3 tuần như nữ bệnh nhân này.

"Nếu là bao cao su, thông thường khi mắc kẹt trong âm đạo của phụ nữ, chúng không dễ dàng tan ra nhưng lại mang theo rất nhiều chất bẩn, nếu để tồn tại trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục, mắc bệnh phụ khoa. Do vật, nếu rơi vào trường hợp này, bệnh nhân nên tìm đến cơ sở y tế để được can thiệp kịp thời, tránh hậu quả đáng tiếc", BS. Dung khuyến cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.