An ninh hình sự

Cô gái trẻ trả 18 triệu đồng để "vui vẻ" với nam huấn luyện viên thể hình

06/08/2020, 20:02

Nam huấn luyện viên thể hình bị bắt khi đang "vui vẻ" cùng một cô gái trẻ. Số tiền cô gái phải trả cho lần mua dâm này là 18 triệu đồng.

img
Chân dung của đối tượng Nguyễn Phương Thảo

Ngày 6/8, Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đối tượng đảm nhiệm vai trò môi giới mua bán dâm.

Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên phát giác đường dây môi giới mại dâm, chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội. Đặc biệt, người thực hiện hành vi bán dâm trong đường dây này là nam giới, một huấn luyện viên thể hình đang cộng tác với nhiều trung tâm thể thao nổi tiếng tại Hà Nội.

Xác lập chuyên án đấu tranh, chiều 4/8, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người con trai khai nhận tên là Ng. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội). Cô gái có mặt cùng Ng. trong phòng nghỉ sinh năm 1998.

Lời khai của Ng. thể hiện, anh ta đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Đặc thù công việc tiếp xúc với nhiều người, và Ng. đã dễ dãi nhận lời “vui vẻ” với những ai chấp nhận mức giá anh ta đưa ra. Cầu nối để nam huấn luyện viên thể hình này đến với “khách hàng”, là Nguyễn Phương Thảo. Căn cứ lời khai của Ng., cơ quan Công an đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với Thảo. Từ đây, manh mối đường dây môi giới mua bán dâm đã lộ rõ.

Nắm được nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình của Ng., Thảo đã chủ động khai thác “khách hàng” trên mạng xã hội. Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị “khách” nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của Ng., vị “khách” nữ đồng ý giá “vui vẻ” 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho Ng., nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng.

Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.